Tin mới

Đạo diễn Lê Hoàng bật mí: Đàn ông sợ nhất kiểu phụ nữ nào?

Thứ bảy, 05/02/2022, 09:51 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng cùng MC Sơn Lâm đã có cuộc nói chuyện liên quan đến câu hỏi: Đàn ông sợ nhất kiểu phụ nữ nào?

Đạo diễn Lê Hoàng mới đây đã tiếp tục khiến nhiều người phải "ồ à" trước việc “bóc trần” tính cách của đàn ông. Cụ thể, thông qua talkshow, Lê Hoàng thừa nhận đã gặp không ít chuyện tình ái trong showbiz và có thể "đọc vị" được "mưu đồ" đằng sau những món quà.

Vị đạo diễn này đưa ra lời cảnh báo: "Đàn ông tặng quà đều có mưu đồ cả, chân thành có, tham lam có và mua bán cũng có". Theo Lê Hoàng, người phụ nữ hiểu được giá trị của bản thân mới là người phụ nữ thông minh, biết món quà nào có thể nhận, món quà nào cần phải từ chối để không hạ thấp giá trị của mình.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

"Suy cho cùng, bản thân phụ nữ là món quà tuyệt vời nhất mà người đàn ông hướng đến. Tiền thì họ có nhiều, họ cũng có thể kiếm ra được nhưng tấm thân của phụ nữ chỉ có một thôi”, Đạo diễn Lê Hoàng nhấn mạnh. Thậm chí, ông còn đúc rút ra một bài học dành cho chị em phụ nữ: "Món quà đến nhanh quá, giá trị quá thì phải đặt ngay câu hỏi rằng mục đích của món quà đó là gì. Chị em thông minh thì cần phải biết kiềm chế. Tặng quà đôi khi là sự trao đổi."

Lê Hoàng cho rằng những món quà đắt giá đều rất khả nghi: "Đàn ông chúng tôi không ngu. Không ai thích một người phụ nữ yêu mình vì tiền cả", "Đàn ông chúng tôi có trí thức, có lưu manh, có trộm cướp, có nghệ sĩ, có tỷ phú, có người nghèo rớt mồng tơi nhưng dù là ai thì chúng tôi… không bao giờ thích một người phụ nữ yêu mình vì tiền."

Ảnh: Kenh14
Ảnh: Kenh14

Lê Hoàng còn khẳng định không khó để tặng quà cho phụ nữ coi trọng tiền bạc, vật chất: "Cứ dẫn một cô gái vào một nhà hàng cao cấp và bảo em chọn đi anh trả hết thì 99% các cô sáng mắt lên, rất ít cô không chọn. Chúng tôi có thể không yêu những cô gái đó nhưng chúng tôi vẫn lợi dụng bởi chúng tôi có tiền mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news