Tin mới

BTV Hoài Anh gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc khi dẫn sóng Thời sự 19h VTV

Thứ tư, 22/09/2021, 20:20 (GMT+7)

BTV Hoài Anh khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ dành "cơn mưa" lời khen với khoảnh khắc khi dẫn sóng Thời sự 19h VTV.

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh chia sẻ khoảnh khắc chụp lại khi dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV. Nữ MC duyên dáng của nhà đài ghi điểm khi diện bộ áo dài màu xanh rêu đính đá Pha lê lấp lánh tinh tế.

BTV Hoài Anh gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc khi dẫn sóng Thời sự 19h VTV - Ảnh 1

Dưới góc máy, BTV Hoài Anh càng trở nên quý phái và xinh đẹp trong bộ áo dài có đường cắt tinh tế. Bức ảnh của BTV Hoài Anh nhanh chóng gây "bão mạng" với hơn 4k like và hàng trăm bình luận khen ngợi dành cho nữ BTV của Thời sự 19h.

Khoảnh khắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh khi dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh khi dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sau bao năm dẫn sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn chứng minh được sức hút của mình trước công chúng. Sở hữu nét đẹp duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn uyển chuyển, thông minh, Hoài Anh trở thành nữ BTV chủ chốt của Thời sự 19h.

Đồng nghiệp và cư dân mạng dành lời khen cho BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV
Đồng nghiệp và cư dân mạng dành lời khen cho BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV

Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

BTV Hoài Anh gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc khi dẫn sóng Thời sự 19h VTV - Ảnh 2

Xuất phát điểm có lợi thế song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài. Cô hiện đang đảm nhận vai trò BTV trong chương trình "Thời sự 19" và một số chương trình khác trên VTV.

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình, song BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news