Tin mới

Song Hye Kyo 'vượt mặt' chồng cũ Song Joong Ki, chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:48 (GMT+7)

Song Hye Kyo đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp và một lần nữa cho công chúng thấy đẳng cấp của mình sau thời gian vướng biến cố cuộc sống.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, mọi động thái của Song Hye Kyo luôn nhận được sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, việc cô góp mặt trong nhiều tác phẩm mới đã chứng minh cho sự nỗ lực của nữ diễn viên trên con đường sự nghiệp sau biến cố cuộc sống.

Song Hye Kyo 'vượt mặt' chồng cũ Song Joong Ki, chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' - Ảnh 1
 

Mới đây, tạp chí COSMOPOLITAN của Hàn Quốc đã công bố 4 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, đáng chú ý, Song Hye Kyo cũng hiện diện trong danh sách này cùng với những các tên khác như Blackpink, Youn Yuh Jung, SEVENTEEN. 

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều nghi hoặc về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được đẳng cấp minh tinh của mình. Cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Song Hye Kyo thành công với The Glory. Ảnh: Netflix
Song Hye Kyo thành công với The Glory. Ảnh: Netflix

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất khi cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2023. Việc cô trở thành nghệ sĩ Hàn có sức ảnh hưởng nhất hiện nay cũng là điều dễ hiểu và vô cùng xứng đáng với sự nỗ lực, chăm chỉ của cô suốt thời gian qua. Song Hye Kyo cũng chứng minh bản thân là người phụ nữ quyến rũ, quyền lực dù cho "không thuộc về ai".

Song Hye Kyo nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2023. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2023. Ảnh: Internet

Sau thành công của The Glory, người hâm mộ càng ngóng chờ sự hiện diện của Song Hye Kyo trong một tác phẩm mới. Và có lẽ sẽ không để người hâm mộ phải chờ lâu, theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên sẽ nhập đoàn phim mới sau The Glory. Được biết, Song Hye Kyo đã chọn tác phẩm kinh dị - huyền bí - The Price Of Confession cho lần tái xuất tới. Trong lần này, nữ diễn viên sẽ kết hợp với “tiểu tam màn ảnh” Han So Hee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news