Tin mới

Khoe ảnh thuở thiếu thời, BTV Hoài Anh khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc mẹ ruột

Thứ tư, 23/02/2022, 13:09 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình mới đây, BTV Hoài Anh không khỏi khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe loạt hình ảnh thủa thiếu thời, đặc biệt nhan sắc của mẹ ruột mới gây chú ý. 

BTV Hoài Anh được biết đến là một trong những gương mặt kỳ cựu của VTV khi là một trong những BTV hiếm hoi sở hữu chất giọng miền Nam truyền cảm được dẫn sóng Thời sự 19h. 

Dù đã ở tuổi 42 nhưng mỗi lần nữ BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh trên mạng là dân tình lại được dịp khen ngợi không ngớt.

Cách đây không lâu, nữ BTV đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp cùng gia đình vào ngày 22/2/2022 với nội dung 'ngày đẹp cũng là ngày mà mình muốn đăng những hình ảnh về những người mà mình yêu thương nhất'.

Theo đó, bức ảnh cho thấy lúc nhỏ của BTV, cô chụp cùng bố mẹ và được nhiều dân tình đặc biệt chú ý. Một phần là do diện mạo lúc nhỏ của cô chẳng khác nào một bé trai, một phần là nhờ nhan sắc xinh đẹp của mẹ cô đã lấn lướt đi vài phần.

BTV Hoài Anh khoe hình ảnh thủa bé của mình. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh khoe hình ảnh thủa bé của mình. Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ là một bức ảnh đen trắng nhưng ai nhìn vào gần như cũng chỉ biết thốt lên lời khen ngợi rằng nhan sắc xinh đẹp của Hoài Anh có được chính là nhờ được mẹ di truyền lại, đặc biệt là đôi mắt và khuôn miệng.

Dân tình bình luận với nội dung ca ngợi nhan sắc của mẹ ruột BTV Hoài Anh với những lời ca tụng đại loại như 'Nhìn hình lúc trẻ của mẹ chị mới biết vì sao chị lại đẹp đến thế'.

Nhiều netizen cũng dành lời ca tụng cho BTV Hoài Anh khi cho rằng cái khuôn miệng lúc cười của nữ BTV chẳng khác gì mẹ mình khi có nét cười 'y như đúc'.

Mẹ BTV Hoài Anh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook
Mẹ BTV Hoài Anh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook

BTV Hoài Anh sinh năm 1980, từng công tác tại TP HCM và được biết đến là BTV nữ giọng miền Nam hiếm hoi dẫn sóng Thời sự 19h.

Trong suốt hơn 10 năm đảm nhận dẫn sóng chương trình của VTV, BTV Hoài Anh ghi dấu ấn đặc biệt với nhiều khán giả ở bản tin Thời sự 19h trên VTV1 và cô từng nhận giải thưởng Người dẫn chương trình được yêu thích nhất hay BTV lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối dẫn chương trình tự nhiên, được nhiều người yêu thích. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối dẫn chương trình tự nhiên, được nhiều người yêu thích. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo mình chia tay Bản tin Thời sự 19h để đảm nhận một vị trí khác tại nhà đài. Thông tin này khiến những người theo dõi và yêu mến cô không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Trước sự tiếc nuối của các khán giả Việt, BTV Hoài Anh đã không ngần ngại chia sẻ rằng VTV là ngôi nhà lớn chứ không chỉ một bản tin, cô mong các khán giả tiếp tục cổ vũ cô để có thêm động lực được thử sức mình ở các lĩnh vực mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news