Tin mới

Không thể về thăm mẹ, BTV Hoài Anh tâm sự nghẹn lòng

Thứ hai, 30/03/2020, 15:25 (GMT+7)

Không thể về thăm mẹ giữa mùa dịch, BTV Hoài Anh xúc động viết tâm thư gửi mẹ, giãi bày nỗi lòng của người con.

Mới đây, BTV Hoài Anh đã chia sẻ nỗi lòng của một người con lo lắng cho mẹ giữa dịch Covid-19 mà không thể nào về được. Dù rất nhớ và lo cho mẹ nhưng vì an toàn chung nên BTV Hoài Anh không thể bay vào Sài Gòn.

BTV Hoài Anh và mẹ. Ảnh internet

Nữ BTV xinh đẹp của Thời sự 19h chia sẻ: "Chưa bao giờ có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ. Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế...

Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được!

Về để yên tâm là mẹ không ra phố nhiều những ngày này nữa, mẹ hay chủ quan lắm! Về để thấy cái dáng tròn xinh xinh của mẹ đi lại trong nhà, cái dáng như 3 bà tiên trong phim hoạt hình Walt Disney "Người đẹp ngủ trong rừng", xinh đẹp, phúc hậu, và trẻ mãi không già...

Nhìn mẹ, để có niềm tin và lạc quan rằng thế giới sẽ có những bà tiên, những phép màu như thế, để mọi người lại được nắm tay nhau!

Chưa bao giờ mong những cái chạm tay như lúc này, những cái chạm tay ấm áp và trong lành! Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ".


Hoài Anh là một trong những BTV giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Chất giọng Nam bộ trầm ngọt của cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

Từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news