Tin mới

BTV Hoài Anh Thời sự 19h khoe loạt ảnh ngoài đời khác hẳn với trên sóng truyền hình: Liệu có xứng đáng là 'nàng thơ' của VTV?

Thứ hai, 08/11/2021, 17:23 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của BTV Hoài Anh của chương trình Thời sự 19h VTV khiến khán giả không còn lời nào để có thể diễn tả hết được.

Nhắc đến BTV Hoài Anh là nghĩ ngay đến nữ MC xinh đẹp trong chương trình Thời sự 19h trên VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam. Không chỉ sở hữu giọng nói nhẹ nhàng, trôi chảy mà BTV Hoài Anh còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm.

Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng Thời sự 19h VTV1. Ảnh FBNV
Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng Thời sự 19h VTV1. Ảnh FBNV

Dù không phải là người hoạt động trong showbiz Việt nhưng trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh cũng sở hữu hơn 160 nghìn người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Nếu như khán giả quen thuộc với một hình ảnh đầy nghiêm túc với bộ áo dài trang nghiêm hay những bộ vest lịch sử mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình thì đằng sau hậu trường, nữ BTV tài giỏi của VTV lại sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng thời thượng và trẻ trung, không thiếu thêm phần sang trọng.

Hoài Anh ưa chuộng phong cách sang trọng. Ảnh FBNV
Hoài Anh ưa chuộng phong cách sang trọng. Ảnh FBNV

Tiêu biểu là mới đây, BTV Hoài Anh một lần nữa khiến dân tình xốn xang khi tung bộ ảnh chụp mùa thu đông đầy lãng mạn. Trong phong cảnh hữu tình, nên thơ, BTV Hoài Anh đã diện trang phục áo len bó sát cùng chân váy da màu đen kết hợp với đôi bốt cao cổ. phụ kiện đi kèm là chiếc túi màu tông trầm cùng khăn màu xanh khiến cho nữ BTV nổi bật trong khung nền lá vàng. 

Hình ảnh BTV Hoài Anh như nàng thơ mùa thu. Ảnh FBNV
Hình ảnh BTV Hoài Anh như nàng thơ mùa thu. Ảnh FBNV

Đặc biệt trong bức ảnh khác, BTV Hoài Anh còn khoe góc nghiêng thần thánh đầy xinh đẹp với chiếc áo khoác ngoài trong không gian trầm lắng khiến người xem cũng hết lời khen ngợi.

Góc nghiêng của bà mẹ một con khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi. Ảnh FBNV
Góc nghiêng của bà mẹ một con khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi. Ảnh FBNV

Có thể thấy, trong các phong cách thời trang của BTV Hoài Anh đều ưu tiên sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với nhan sắc đằm thắm của bà mẹ 1 con.

Dưới bài viết, nhiều người hết lời khen ngợi cho bà mẹ 1 con: "Đẹp dã man chị ạ", "Nàng thơ mùa thu", "Đẹp lắm rồi chị ơi", "Đẹp quá chị ạ", "Đẹp, chất quá bạn", "U là trời đẹp quá chị ơi", "Không còn lời nào để diễn tả nét đẹp của chị", "Đẹp như trong phim Hàn. Nhân vật thì đẹp hơn trong phim Hàn",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news