Tin mới

BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời

Chủ nhật, 24/10/2021, 17:11 (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh trong hậu trường của BTV Hoài Anh Thời sự 19h khiến dân tình xốn xang.

Dù không phải là người trong giới showbiz Việt nhưng BTV Hoài Anh lại nhận được nhiều sự chú ý không kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên chương trình Thời sự 19h. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên chương trình Thời sự 19h. Ảnh FBNV

Là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Thời sự 19h, BTV Hoài Anh mỗi lần khoe ảnh trên mạng xã hội đều khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng BTV Hoài Anh lại trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MV, BTV nổi tiếng của VTV đã khoe hình ảnh đầy thần thái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bức ảnh mới nhất được BTV Hoài Anh chia sẻ. Ảnh FBNV
Bức ảnh mới nhất được BTV Hoài Anh chia sẻ. Ảnh FBNV

Trong hình, Hoài Anh diện trang phục đầy nghiêm túc với áo sơ mi trắng bên trong và bộ vest màu xanh dương đậm bên ngoài. Kèm theo đó là chân váy zip cùng màu khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trang phục nghiêm túc được diện trên người của BTV Hoài Anh khiến cô càng trở nên sang trọng như một nữ doanh nhân thành đạt.

Dù không phải lần đầu tiên BTV Hoài Anh diện những trang phục nghiêm túc như thế này nhưng không thể phủ nhận nữ MC vẫn gây ấn tượng mạnh mỗi lần xuất hiện.

"Nhìn sang quá chị ạ", "Xuất sắc quá chị ơi!"; "Quá đẹp nàng ạ"; "Rất đẹp và ấm áp!"; "Nói đẹp thôi chưa đủ, Rất đẹp!", "Không còn từ nào miêu tả vẻ đẹp này", ...là những lời khen không ngớt của dân mạng dành cho BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh được biết đến là người dẫn chương trình trên bản tin 19h tối của đài truyền hình Việt Nam. Sở hữu gương mặt đẹp cùng giọng nói miền Nam nhẹ nhàng, BTV Hoài Anh tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.

BTV Hoài Anh trên sóng truyền hình. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh trên sóng truyền hình. Ảnh FBNV

Ngoài công việc ở VTV thì BTV Hoài Anh còn thường xuyên được mời làm mẫu ảnh nhờ phong cách ăn mặc thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh những trang phục nghiêm túc trên sóng truyền hình thì ngoài đời, Hoài Anh cũng đổi mới không ngừng với những bộ đồ nhẹ nhàng, tôn lên được vẻ đẹp Á Đông của nữ MC. Chính nhờ phong thái sang trọng mà trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh cũng nhận được nhiều lượt theo dõi.

BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời - Ảnh 1
BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời - Ảnh 2
BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời - Ảnh 3
BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời - Ảnh 4
Phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch của BTV Hoài Anh khiến dân tình xốn xang. Ảnh FBNV
Phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch của BTV Hoài Anh khiến dân tình xốn xang. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh