Tin mới

BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm trạng sau hơn 2 tháng ngừng dẫn Thời sự 19h

Thứ tư, 02/03/2022, 09:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của BTV Hoài Anh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng.

"Gọi facetime cho mẹ, thấy mẹ đang như Ninja bịt kín mặt chạy ngoài đường. Vừa vui, vừa lo... Vui vì thấy mẹ vẫn khoẻ. Lo vì dịch bệnh đang căng mà mẹ cứ lao ra đường. Về với mẹ được mấy hôm, nằm với mẹ như đứa trẻ ngày nào, tự đếm cũng phải mười mấy năm rồi chưa nằm bên mẹ như thế! Chưa bao giờ nỗi trăn trở "ra đi và trở về" cứ lẫn lộn đến thế trong tôi...", BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm sự trên trang cá nhân.

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình
BTV Hoài Anh đầy tâm trạng khi nhắc đến mẹ. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh đầy tâm trạng khi nhắc đến mẹ. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc sức khỏe đến gia đình của BTV Hoài Anh. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận đưa ra lời khuyên trước trăn trở "ra đi và trở về" của nữ BTV nhà đài VTV.

BTV Hoài Anh vốn được biết đến là nữ BTV/MC quốc dân quen thuộc với hàng triệu khán giả khi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h của Đài Truyền hình Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái mà BTV Hoài Anh còn gây ấn tượng với giọng miền Nam nhẹ nhàng, êm tai.

BTV Hoài Anh từng là gương mặt quen thuộc trên chương trình Thời sự 19h.
BTV Hoài Anh từng là gương mặt quen thuộc trên chương trình Thời sự 19h.

Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, BTV Hoài Anh đều diện những trang phục nghiêm túc, trang trọng như áo dài truyền thống hay những bộ vest chỉn chu vô cùng thanh lịch.

Chính khí chất kiêu sa cùng phong cách thanh lịch, ngoài đời, BTV Hoài Anh được rất nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Thần thái của nữ BTV quốc dân không thua kém bất cứ người mẫu nào trong showbiz Việt. Dù đã bước sang U40 nhưng BTV Hoài Anh vẫn luôn biết cách giữ được vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút khiến khán giả mãi nhớ thương.

BTV Hoài Anh chia sẻ đầy tâm trạng sau hơn 2 tháng ngừng dẫn Thời sự 19h - Ảnh 1

Không phải người trong showbiz nhưng trang cá nhân của BTV Hoài Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mỗi động thái của người đẹp đều khiến dân tình xuýt xoa vì gương mặt tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn.

Hồi cuối tháng 12/2021, BTV Hoài Anh đã ngừng làm việc tại Ban Thời sự để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news