Tin mới

BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV

Thứ hai, 16/08/2021, 11:09 (GMT+7)

BTV Ngọc Trinh sở hữu phong thái thông minh, sang chảnh trên sóng truyền hình ngoài đời sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến nhiều người choáng ngợp.

BTV Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình khi dẫn dắt nhiều chương trình về tài chính trên sóng VTV. Có thể nói phong thái tự tin, thông minh cùng thần thái sang chảnh khiến nữ BTV nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả.

BTV Ngọc Trinh trên sóng VTV. Ảnh: Internet
BTV Ngọc Trinh trên sóng VTV. Ảnh: Internet

Ngoài đời, BTV Ngọc Trinh cũng khiến bao người không khỏi trầm trồ khi cô sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ. Mới đây nhất, nữ MC - BTV nhà Đài đã bỏ một chiếc đồng hồ Hublot có giá 800 triệu đồng của mình để tham gia vào chương trình đấu giá "Đổi vật phẩm lấy máy thở". Thông qua vật phẩm đem qua đấu giá, nữ BTV sẽ dùng số tiền này để máy thở, vật tư y tế dành tặng các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 tại nhiều địa phương.

Cận cảnh chiếc đồng hồ Hublot được Ngọc Trinh đem ra đấu giá. Ảnh: FBNV
Cận cảnh chiếc đồng hồ Hublot được Ngọc Trinh đem ra đấu giá. Ảnh: FBNV

"Với mình, Đồng hồ không phải chỉ là một vật dụng. Đó là một người đồng hành, một người bạn thân thuộc... Bạn Hublot BigBang là người bạn có thương hiệu xa xỉ đầu tiên mình có được. Và cũng không dễ gì để có được nó.

Hiện tại bạn ấy đã không còn được sản xuất nữa. Nên để có được bạn ấy chắc phải kỳ công hơn. Được nạm vàng và kim cương nên càng ngày bạn ấy càng đẹp và duyên dáng. Và mình quyết định đổi người bạn thân này và cũng rất ý nghĩa này lấy những nhịp thở cho những người nhiễm Covid-19 tại các BV tuyến đầu", BTV Ngọc Trinh chia sẻ về chiếc đồng hồ mang ra đấu giá.

Chiếc đồng hồ được đấu giá thành công với giá 900 triệu đồng và chủ sở hữu mới chính là hoa hậu Hương Giang.

BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 1
BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 2
Nữ BTV nhà Đài có niềm đam mê bất tận với những chiếc đồng hồ quý hiếm. Ảnh: FBNV
Nữ BTV nhà Đài có niềm đam mê bất tận với những chiếc đồng hồ quý hiếm. Ảnh: FBNV

Với BTV Ngọc Trinh, đồng hồ chính là phụ kiện thời trang được cô yêu thích nhất khi cô sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hiệu có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi”, Ngọc Trinh từng chia sẻ.

BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 3
Cùng với đồng hồ, các phụ kiện thời trang khác như túi xách, nhẫn cũng được BTV Ngọc Trinh quan tâm. Ảnh:FBNV
Cùng với đồng hồ, các phụ kiện thời trang khác như túi xách, nhẫn cũng được BTV Ngọc Trinh quan tâm. Ảnh:FBNV

Bên cạnh đồng hồ, nữ BTV nhà Đài còn thường xuyên hiện diện trong trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 4
BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 5
BTV Ngọc Trinh: Xinh đẹp, sang chảnh và là 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng của VTV - Ảnh 6

Từng có một thời gian, BTV Ngọc Trinh bị đồn sở hữu dàn siêu xe như Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover,... khi cô xuất hiện trong một video về xe trên Youtube. Tuy nhiên, nữ BTV xinh đẹp sau đó đã lên tiếng giải thích mọi chuyện không như mọi người nghĩ. Dàn siêu xe này thực chất chỉ để phục vụ một chương trình mà cô tham gia sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news