Tin mới

Xuân Lan ‘cao tay trị anti’ nghi ngờ Hương Giang ‘fake’ tiền từ thiện

Chủ nhật, 15/08/2021, 14:52 (GMT+7)

Trước ý kiến về việc Hương Giang âm thầm làm từ thiện trong mùa dịch, Xuân Lan đã có trả lời bình luận vô cùng “hả hê”.

Mới đây, Xuân Lan bất tiết lộ Hương Giang đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng của biên tập viên Ngọc Trinh. Theo đó, số tiền này sẽ được dùng để mua máy thở cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. 

Trên trang cá nhân, Xuân Lan cho biết: "Hoa hậu Nguyễn Hương Giang đã chủ động liên lạc và chuyển ngay 900 triệu tiền đấu giá mua máy thở cho Sài Gòn. Quá xuất sắc." 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong đoạn tin nhắn chia sẻ, Hương Giang hỏi Xuân Lan về cách đưa tiền, nhắn nhủ rằng máy thở phải mua gấp vì lo lắng cho bệnh nhân. Cô nàng bộc bạch bản thân nên chuyển tiền trước để làm gương, mọi người cũng sẽ sớm nhận được tin vui khi nhìn thấy sao kê.

Xuân Lan sau đó đã chia sẻ số tiền sao kê chuyển tiền mà Hương Giang đã thực hiện để khán giả thấy sự minh bạch. Tuy nhiên đã có những lần sao Việt làm giả sao kê khiến khán giả nghi ngờ. Bởi vậy dù sao kê của Hương Giang ghi rõ nội dung và thời gian thực hiện giao dịch thì vẫn có một bộ phận Cộng đồng mạng bày tỏ nghi ngờ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn và trân trọng tấm lòng nhân ái của Hương Giang, sẵn sàng chi ra số tiền lớn làm Từ thiện. Trong khi ấy, cũng xuất hiện một bộ phận tỏ ra hoài nghi về việc nữ ca sĩ có thể chuyển một lần đến 900 triệu đồng.

Xuân Lan cũng chẳng giải thích nhiều mà “đáp trả” bình luận này một cách ẩn ý, hỏi ngược đối phương đã giao dịch khoản tiền như trên bao giờ chưa. Sau đó, rất nhiều cộng đồng mạng đã “trần tình” thay Xuân Lan.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một cộng đồng mạng cho biết: "Bạn nhầm lẫn với dịch vụ chuyển 24/7. Nếu chuyển 24/7 thì mỗi lần tối đa chuyển khoản được 300 triệu đồng liên ngân hàng. Còn chuyển khoản liên ngân hàng thường hạch toán ngày làm việc kế tiếp thì số tiền nhiều tỷ đồng. Tài khoản của Giang là tài khoản ưu tiên nên lệnh chuyển kia là bình thường bạn ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Lan Hương Giang