Tin mới

Quang Minh lần hiếm hoi tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Hồng Đào

Thứ bảy, 19/06/2021, 19:15 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng không ít người vẫn tiếc nuối về chuyện tình cảm giữa Quang Minh và Hồng Đào.

Mới đây, Quang Minh xuất hiện với tư cách là khách mời trong một talkshow của Xuân Lan. Theo đó, nam diễn viên đã tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Hồng Đào khiến nhiều người chú ý.

Trong cuộc trò chuyện với Xuân Lan, Quang Minh khẳng định vẫn còn tình cảm với Hồng Đào nhưng vẫn quyết định kết thúc quan hệ vợ chồng sau nhiều năm bên nhau.

"Hai vợ chồng càng sống với nhau mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người thôi. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn làm bạn vẫn tốt hơn, anh nghĩ sau này con sẽ hiểu.”, anh chia sẻ. 

Quang Minh bật khóc khi nhắc đến các con và Hồng Đào. Ảnh cắt từ clip
Quang Minh bật khóc khi nhắc đến các con và Hồng Đào. Ảnh cắt từ clip

Ngoài chuyện tiết lộ về nguyên nhân ly hôn với Hồng Đào thì Quang Minh không ít lần phải bật khóc khi nhắc đến các con của mình. 

 "Cho tới ngày hôm nay, mỗi lần nghĩ đến hai đứa con của anh, anh cảm thấy có lỗi với tụi nó. Vì chuyện của người lớn mà làm cho con anh không hạnh phúc, vì nó ở bên mẹ thì lại không có ba mà ở bên ba thì lại không có mẹ. Anh cảm thấy có lỗi hoài vì điều đó... Nhưng chuyện hai vợ chồng không còn duyên nữa thì chia tay", Quang Minh tiết lộ thêm.

Quang Minh bày tỏ tình cảm đến con gái của mình. Ảnh internet
Quang Minh bày tỏ tình cảm đến con gái của mình. Ảnh internet

Anh cho rằng giữa bản thân mình và các con vẫn còn nhiều điều chưa hiểu nhau và mong sẽ có dịp trò chuyện để các con thông cảm cho việc bố mẹ mỗi người một ngã rẽ.

"Tôi không chắc các con của mình có xem chương trình này hay không, nhưng qua đây tôi muốn nói với các con rằng: 'Vicky và Sophia, bố yêu các con. Bố nhớ các con lắm'", Quang Minh chia sẻ và sau đó nghẹn ngào khóc.

Quang Minh và Hồng Đào được biết đến là cặp đôi ăn ý với nhau cả trên sân khấu lẫn phim ảnh. Họ kết hôn với nhau sau khi Hồng Đào sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2019, cả hai thông báo ly hôn trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Gia đình Quang Minh - Hồng Đào thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Gia đình Quang Minh - Hồng Đào thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Dù đã ly hôn, nhưng họ vẫn dành tình cảm bạn bè và mối quan hệ hòa bình với nhau. Trong những ngày đặc biệt, Quang Minh vẫn gửi lời chúc đến Hồng Đào và nhận nhiều lời khen cho cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang MInh Hồng Đào