Tin mới

Gần 2 năm ly hôn Quang Minh, Hồng Đào bất ngờ tiết lộ được mai mối với người 62 tuổi

Thứ tư, 12/05/2021, 17:04 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Hồng Đào tiết lộ về cuộc sống sau hơn 2 năm ly hôn Quang Minh.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng hay xuất hiện trên các chương trình truyền hình trong nước cùng sân khấu hải ngoại, cuộc sống Hồng Đào luôn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, Hồng Đào đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình sau hơn 2 năm ly hôn với Quang Minh.

Gần 2 năm ly hôn Quang Minh, Hồng Đào bất ngờ tiết lộ được mai mối với người 62 tuổi - Ảnh 1

Theo đó, Hồng Đào tiết lộ rằng cô đang sống cùng mẹ ruột ở Mỹ, mặc dù đã tuổi U60 nhưng cô vẫn được người mẹ hơn 80 tuổi chăm sóc từng chút một thậm chí đi quay về muộn là mẹ cô cũng phải gọi điện thoại hỏi như còn thiếu nữ.

Hồng Đào tận hưởng cuộc sống bên mẹ ruột và các con. Ảnh internet
Hồng Đào tận hưởng cuộc sống bên mẹ ruột và các con. Ảnh internet

Bên cạnh tiết lộ về mẹ ruột thì Hồng Đào cũng bày tỏ sự hụt hẫng của mình khi các con đang dần trưởng thành và không còn ở với mẹ nữa.

“Bây giờ tôi dụ con về đây ở, không tốn tiền ăn, không tốn gì hết nhưng bé nói: 'Không, con có cuộc đời riêng của con'. Nhưng rồi mình sẽ quen và thấy con mình trưởng thành thì phải suy nghĩ khác”, Hồng Đào bộc bạch. 

Hồng Dào trẻ trung chụp ảnh bên hai con gái.
Hồng Dào trẻ trung chụp ảnh bên hai con gái.

Hết kể về con cái cùng mẹ già, Hồng Đào còn hí hửng nói về chuyện độc thân của mình. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ mình được mai mối.

"Tôi có bà bác có con trai 62 tuổi mà chưa có đời vợ nào, muốn làm mai cho tôi. Mà vì bà bác đó cũng sợ con trai mình sống cô đơn. Tuy nhiên, cuối cùng tôi phát hiện ra là bà bác ấy mê tôi chứ con trai của bác chưa mê. Cho nên tôi vẫn cô đơn", Hồng Đào hài hước kể về chuyện tình duyên của mình.

Cuối cùng Hồng Đào còn cảm thán rằng: "Người lớn lúc nào cũng lo cho mình dù mình bao nhiêu tuổi, cũng như mình lo cho con mình. Bây giờ không chỉ nước mắt chảy xuôi đâu mà nước mắt còn chảy ngược lại vì con mình làm cho mình vui, mình cũng cố làm cho cha mẹ vui. Ngày xưa người ta nói con cái là tài sản nhưng bây giờ tôi thấy bố mẹ cũng là tài sản". 

Ở tuổi 60, Hồng Đào trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ở tuổi 60, Hồng Đào trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồng Đào tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô là một trong những nghệ sĩ có tiếng của TP HCM thập niên 90 bên cạnh Thành Lộc, Hồng Vân... Sau khi sang Mỹ định cư, Hồng Đào đã gặp gỡ Quang Minh và cả hai kết hôn ít lâu sau. Quang Minh và Hồng Đào được biết đến là cặp đôi ăn ý với nhau cả trên sân khấu lẫn phim ảnh. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2019, cả hai thông báo ly hôn trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hồng Đào và Quang Minh thời còn mặn nồng.
Hồng Đào và Quang Minh thời còn mặn nồng.

Dù đã ly hôn, nhưng họ vẫn dành tình cảm bạn bè và mối quan hệ hòa bình với nhau. Trong những ngày đặc biệt, Quang Minh vẫn gửi lời chúc đến Hồng Đào và nhận nhiều lời khen cho cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đào Quang Minh