Tin mới

BTV Quốc Khánh khoe vợ cực chất, vóc dáng quyến rũ

Thứ ba, 27/12/2022, 14:00 (GMT+7)

BTV Quốc Khánh khoe khoảnh khắc đi "nhậu" cùng bà xã xinh đẹp gây chú ý.

Mới đây, BTV Quốc Khánh khoe khoảnh khắc đi "nhậu" cùng bà xã xinh đẹp. Cả hai vui vẻ đi ăn, cụng ly với nhau vô cùng tình tứ. Nhan sắc vợ BTV Quốc Khánh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dễ dàng nhận thấy bà xã BTV Quốc Khánh có gương mặt rạng rỡ và vóc dáng quyến rũ.

Vợ chồng BTV Quốc Khánh tình cảm đi nhậu cùng nhau. Ảnh internet
Vợ chồng BTV Quốc Khánh tình cảm đi nhậu cùng nhau. Ảnh internet

Được biết, vợ BTV Quốc Khánh tên là Nguyễn Anh Thư. Anh Thư và Quốc Khánh là đồng nghiệp với nhau cùng công tác tại đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi hiện có hai cô công chúa đáng yêu được thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, mặc dù là mẹ của hai con nhưng Anh Thư lại khiến nhiều người ganh tị bởi vẻ đẹp tươi trẻ và thân hình đồng hồ cát của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ BTV Quốc Khánh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của vợ BTV Quốc Khánh. Ảnh internet

Bà xã BTV Quốc Khánh thường xuyên đăng tải những hình ảnh du lịch cùng gia đình ở những địa điểm sang chảnh. Anh Thư không chỉ làm trong đài truyền hình mà còn tham gia các lĩnh vực như kinh doanh và ăn uống khá thành công. 

Gia đình hạnh phúc của BTV Quốc Khánh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của BTV Quốc Khánh. Ảnh internet

Quốc Khánh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả khi là BLV thể thao đình đám trong làng bóng Việt. Ngoài ra, nam MC sinh năm 1979 còn dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng của VTV như Thể Thao 24/7, Ấn Tượng Thể Thao 7 Ngày...

BTV Quốc Khánh và vợ cùng công tác tại VTV. Ảnh internet
BTV Quốc Khánh và vợ cùng công tác tại VTV. Ảnh internet

Dù luôn được lòng khán giả nhờ ngoại hình bảnh bao, má lúm đồng tiền ưa nhìn và cả phong cách dẫn dắt thông minh, điềm đạm nhưng trong suốt sự nghiệp của mình, không ít lần BLV Quốc Khánh cũng gặp phải những sự cố "để đời". Nhiều lần BTV Quốc Khánh gặp phải sự cố "vạ miệng" như màn "troll" thủ môn Bùi Tiến Dũng hay đưa ra câu hỏi có phần thiếu tinh tế với Quang Hải.

BTV Quốc Khánh khoe vợ cực chất, vóc dáng quyến rũ - Ảnh 1

Sau khi gặp loạt sự cố "vạ miệng", MC Quốc Khánh giờ đây đã có những thay đổi trên con đường làm nghề của mình. Tại Cuộc Hẹn Cuối Tuần, anh luôn được người xem yêu mến với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, dí dỏm, đưa các nghệ sĩ khách mời lẫn khán giả theo dõi chương trình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news