Tin mới

Trường Giang thẳng thắn thừa nhận không giỏi bằng Trấn Thành

Thứ ba, 27/12/2022, 11:45 (GMT+7)

Mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành vẫn nhận được nhiều người quan tâm nhiều năm nay.

Trấn Thành và Trường Giang đều là những danh hài được yêu mến của làng giải trí Việt. Cả hai đều là những nghệ sĩ đa tài không chỉ sở hữu lối dẫn hay mà còn lấn sân sang con đường diễn xuất. Họ đều có những dự án phim nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Trường Giang cũng ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng khiến nhiều người chú ý. Trong buổi họp báo ra mắt phim, ngoài chia sẻ về quá trình làm phim thì Trường Giang còn thẳng thắn chia sẻ khi thường xuyên được mang ra so sánh với Trấn Thành.

Trường Giang chia sẻ về Trấn Thành.
Trường Giang chia sẻ về Trấn Thành.

"Trấn Thành giỏi mà, giỏi về nhiều thứ chứ không phải là web-drama không đâu. Trấn Thành giỏi về điện ảnh, âm nhạc, MC,… Trường Giang thì không giỏi bằng Trấn Thành nên tôi sẽ cố làm mọi thứ tốt nhất mà thôi. Về phim được nhiều người đón nhận hay không thì phải do ông trời thương nữa, dĩ nhiên đây là món quà của Trường Giang mà thôi", Trường Giang thẳng thắn thừa nhận.

Trường Giang không ngại dành lời khen có cánh cho Trấn Thành. Thậm chí, nhiều lần mối quan hệ của Trấn Thành và Trường Giang cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Trong quá khứ, cả hai từng vướng tin đồn "bằng mặt không bằng lòng”. Các nghi vấn được đẩy lên cao khi Trấn Thành tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương không xuất hiện với lý do bận chạy show ở Đà Nẵng và ngược lại khi Trường Giang đám cưới thì chỉ có Hari Won đến tham dự.

Dù trên truyền hình, cả hai tung hứng vô cùng ăn ý với nhau nhưng vẫn liên tục vướng vào tin đồn cạnh tranh ngầm.

Trường Giang và Trấn Thành
Trường Giang và Trấn Thành

Trước những ồn ào trên, trong một bài phỏng vấn, ông xã Nhã Phương khẳng định: “Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay”.

"Mọi người nói tôi và Trấn Thành có hiềm khích với nhau, bằng mặt không bằng lòng nhưng không phải như thế.

Tôi và Trấn Thành rất yêu thương nhau, chỉ là không có thời gian ở bên nhau vì bận. Tuy vậy, dù nhiều lúc cách xa nhau một khoảng thời gian nào đó, nhưng chúng tôi vẫn tìm cách giúp đỡ nhau.

Vì vậy, tôi hi vọng, dù ở chương trình nào, tôi và Trấn Thành vẫn cứ là anh em, yêu thương nhau. Các bạn nghệ sĩ khác cũng nên yêu thương nhau, thì sẽ không bao giờ bị khán giả quay lưng”, Trường Giang nói trong một lần trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news