Tin mới

Bức ảnh nhuốm màu bi ai giữa Phi Nhung và Ngô Quốc Linh

Thứ hai, 13/12/2021, 08:53 (GMT+7)

Sau khi Ngô Quốc Linh qua đời, bức ảnh chụp chung hiếm hoi giữa Phi Nhung và nam ca sĩ bất ngờ được cộng đồng mạng nhắc lại, nhuốm màu bi ai.

Năm 2021 tiếp tục là một năm mất mát lớn của giới nghệ sĩ Việt, khi liên tục các ca sĩ, diễn viên qua đời vì Covid-19. Một trong số đó là nỗi mất mát lớn của giọng ca "Bông điên điển" - ca sĩ Phi Nhung. Mới đây, nam ca sĩ Ngô Quốc Linh cũng đã trút hơi thở cuối cùng vì dịch bệnh.

Khoảnh khắc hội ngộ nhuốm màu bi ai giữa Phi Nhung và Ngô Quốc Linh (Ảnh internet)
Khoảnh khắc hội ngộ nhuốm màu bi ai giữa Phi Nhung và Ngô Quốc Linh (Ảnh internet)

Đều là những giọng ca đặc biệt của làng nhạc Việt, khán giả không khỏi xót xa trước sự mất mát quá lớn này. Cộng đồng mạng vừa qua còn tìm được tấm ảnh chụp chung giữa cố Ca sĩ Phi Nhung và cố ca sĩ Ngô Quốc Linh. Một bức ảnh, hai nụ cười nhưng nhuốm màu bi ai. 

>> Xem thêm: Lộ ảnh chụp lén mới nhất của Hồ Văn Cường, gầy rộc thấy rõ hậu rời nhà mẹ nuôi Phi Nhung

Không rõ bức ảnh được chụp từ thời điểm nào nhưng đây có lẽ là kỉ niệm khó quên của Ngô Quốc Linh với đàn chị hơn anh đúng 10 tuổi. Chỉ trong thời gian ngắn, quá nhiều nghệ sĩ đã ra đi về Covid-19, điều đó cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh này lớn cỡ nào.

Cố ca sĩ Ngô Quốc Linh (Ảnh internet)
Cố ca sĩ Ngô Quốc Linh (Ảnh internet)

Được biết, ca sĩ Ngô Quốc Linh là ca sĩ chuyên theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Với chất giọng ngọt lịm, người con của xứ Huế đã chinh phục biết bao khán giả yêu âm nhạc nói chung và nhạc trữ tình nói riêng. Người ta ví giọng hát của Ngô Quốc Linh như rót vào tai người nghe thứ tình cảm nồng đượm, dịu dàng mà lại chất chứa biết bao kỷ niệm một thời ai cũng muốn gìn giữ. 

>> Xem thêm: Vợ đại gia Ngọc Tiền mang thai con đầu lòng cho Diễn viên Quý Bình?

Cố ca sĩ Phi Nhung (Ảnh internet)
Cố ca sĩ Phi Nhung (Ảnh internet)

Chính vì vậy, thông tin nam ca sĩ qua đời đã khiến nhiều khán giả, giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót xa. Như một cách để động viên tinh thần, có lẽ Ngô Quốc Linh chỉ đang đi đến nơi xa, để hội ngộ với ca sĩ Phi Nhung một lần nữa mà thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news