Tin mới

Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung'

Chủ nhật, 12/12/2021, 19:07 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân giữa doanh nhân phố núi Cường đô la và bà xã Đàm Thu Trang không như nhiều người nghĩ.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) là con trai cưng trong gia đình giàu có. Bản thân anh từ khi còn trẻ đã sở hữu công ty riêng, đam mê siêu xe nổi tiếng đất Sài thành. Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân phố núi nên duyên với người đẹp xứ Lạng - Đàm Thu Trang.

Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung' chính là trở thành 'zú em' của gia đình (Ảnh FBNV)
Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm "góp gạo thổi cơm chung" chính là trở thành "zú em" của gia đình (Ảnh FBNV)

Là doanh nhân có tiếng, được nhiều người kính nể nhưng sau 2 năm "góp gạo thổi cơm chung" với Đàm Thu Trang, Cường đô la bất ngờ tiết lộ sự thật phũ phàng. Khác với vẻ ngoài chỉn chu ở công ty, về với vợ con, Cường đô la đích thị trở thành ông bố bỉm sữa đúng nghĩa. Tình cũ Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là "vú em" cho vợ con.

>> Xem thêm: 'Đáp lễ' Việt Anh, Quỳnh Nga khiến dân tình tò mò về người đàn ông giấu mặt

Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung' - Ảnh 1

Dòng trạng thái của Cường đô la: "Sáng làm Sếp chiều về làm "zú em" là có thật nha mọi người". Dưới phần bình luận, dân tình phải bật cười vì độ hài hước của Cường đô la nhưng cũng phải thừa nhận rằng không chỉ riêng anh mà rất nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Nam doanh nhân rất yêu chiều 2 con (Ảnh FBNV)
Nam doanh nhân rất yêu chiều 2 con (Ảnh FBNV)
Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung' - Ảnh 2

Với những ai theo dõi các hoạt động của Cường đô la từ trước tới nay có thể thấy được nam doanh nhân đã thay đổi rất nhiều từ khi lấy vợ và có con gái. Không chỉ được nhận xét ngày càng phong độ, ông xã Đàm Thu Trang còn sẵn sàng hy sinh nhiều thứ, thậm chí cả đam mê để lui về chăm lo chu toàn cho gia đình mới.

>> Xem thêm: 2 tháng sang Mỹ, NSND Hồng Vân đã 'xây xẩm' vì con

Ở công ty làm sếp, về nhà cho con bú nhoay nhoáy (Ảnh chụp màn hình)
Ở công ty làm sếp, về nhà cho con bú nhoay nhoáy (Ảnh chụp màn hình)
Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung' - Ảnh 3

Vốn là người có tình trường đào hoa, lại liên tục vướng ồn ào thời trẻ nhưng trong vai trò của một người bố, Cường đô la thực sự khiến nhiều người phải học hỏi. Anh được khen chỉn chu, tâm lý và yêu chiều vợ con. Mặc dù không tham gia vào showbiz song nam doanh nhân vẫn có lượng người hâm mộ cực kỳ lớn. 

Chưa tròn 1 tuổi, Suchin đã được bố mua cho cả bộ sưu tập túi hiệu
Chưa tròn 1 tuổi, Suchin đã được bố mua cho cả bộ sưu tập túi hiệu
Sau chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cùng tình cũ chăm sóc con trai Subeo (Ảnh FBNV)
Sau chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cùng tình cũ chăm sóc con trai Subeo (Ảnh FBNV)

Được biết, trước khi nên duyên với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có chuyện tình dang dở với Hồ Ngọc Hà. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Subeo. Mặc dù đường ai nấy đi nhiều năm nhưng cả hai vẫn rất văn minh trong cách nuôi dạy con và ứng xử hậu chia tay. Đây cũng là điều khiến dân tình vô cùng nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news