Tin mới

Vợ đại gia Ngọc Tiền mang thai con đầu lòng cho diễn viên Quý Bình?

Chủ nhật, 12/12/2021, 21:56 (GMT+7)

Bức ảnh chụp từ sau lưng lộ vóc dáng tăng cân cùng những lời chúc từ dân mạng, làm dấy lên nghi vấn vợ đại gia của Quý Bình đã có tin vui.

Mới đây, diễn viên Quý Bình vui mừng thông báo kỷ niệm 1 năm ngày cưới trên trang cá nhân. Anh đăng tải bức ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau ở bãi biển đầy lãng mạn, cosplay lại ảnh cưới. Bên cạnh những lời chúc mừng, ngay lập tức vóc dáng của cô dâu trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Quý Bình đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới vợ đại gia Ngọc Tiền (Ảnh chụp màn hình)
Quý Bình đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới vợ đại gia Ngọc Tiền (Ảnh chụp màn hình)

Trong ảnh, doanh nhân Ngọc Tiền sau một năm vóc dáng đã thay đổi rõ ràng. Bà xã đại gia của Diễn viên Quý Bình diện áo form rộng, vòng eo thon thả ngày nào nay đã bị che đi. Dù chính chủ không xác nhận nhưng rất nhiều dân mạng đã ùa vào chúc mừng cặp đôi có tin vui. Thậm chí có người còn chúc mừng nữ doanh nhân chuẩn bị sinh con cho nam diễn viên.

>> Xem thêm: Cường đô la tiết lộ góc khuất hôn nhân với Đàm Thu Trang sau 2 năm 'góp gạo thổi cơm chung'

Anh nhận được rất nhiều lời chúc
Anh nhận được rất nhiều lời chúc
Vợ đại gia Ngọc Tiền mang thai con đầu lòng cho diễn viên Quý Bình? - Ảnh 1

Đáng chú ý, Quý Bình bất ngờ gửi lời cảm ơn khi một bình luận chúc mừng gia đình Quý Bình "có thêm thành viên to bự". Lời cảm ơn được cho là thay lời xác nhận cặp đôi có tin vui.

Bình luận như ngầm xác nhận có tin vui của nam diễn viên
Bình luận như ngầm xác nhận có tin vui của nam diễn viên

Được biết, diễn viên Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền kết hôn vào cuối năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Bà xã doanh nhân của nam diễn viên hơn tuổi chồng, có con riêng nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Hiện, nữ doanh nhân là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. 

>> Xem thêm: Lộ ảnh chụp lén mới nhất của Hồ Văn Cường, gầy rộc thấy rõ hậu rời nhà mẹ nuôi Phi Nhung

Vợ đại gia Ngọc Tiền mang thai con đầu lòng cho diễn viên Quý Bình? - Ảnh 2
Vợ đại gia Ngọc Tiền mang thai con đầu lòng cho diễn viên Quý Bình? - Ảnh 3

Nhận xét về vợ, Quý Bình cho biết bà xã là tuýp người rất giản dị, mộc mạc và đời thường. Chính sự tinh tế, gần gũi và chu đáo đã khiến nam diễn viên xiêu lòng, an tâm lựa chọn Ngọc Tiền là một nửa bước tiếp cùng mình trong chặng đường tương lai. Thời điểm tuyên bố về chung một nhà, cả hai nhận được rất nhiều sự chúc phúc của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news