Tin mới

Bùi Lan Hương đăng ảnh tình tứ bên Nguyễn Quang Dũng

Thứ năm, 17/08/2023, 11:31 (GMT+7)

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc cho thấy tình yêu mặn nồng dành cho nhau.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Đạo diễn Nguyễn Quang DũngCa sĩ Bùi Lan Hương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục đăng tải khoảnh khắc riêng tư cực tình khi giọng ca Ngày Chưa Giông Bão nhẹ nhàng dựa đầu vào vị đạo diễn, nụ cười dịu dàng, nhẹ nhàng của cả hai đủ thấy niềm hạnh phúc mà họ đang có được.

Bùi Lan Hương tình tứ bên Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương tình tứ bên Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc mặn nồng này là dòng chia sẻ đầy tình cảm của ca sĩ Bùi Lan Hương: "Nhiều năm sau nhìn lại, hơn cả một tình yêu". Đáng chú ý ở phần bình luận, nữ ca sĩ còn tiết lộ cách xưng hôn thân mật với bạn trai là "cụ Rùa" cũng như "bóc phốt" tính cách của người tình: "Chả thấy ai đẹp trai hơn cụ Rùa! Lại còn vui tính trẻ trung, tính mình như bà cô già, ổng như em bé, quá là đáng yêu".

Bùi Lan Hương 'bóc phốt yê' bạn trai. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương 'bóc phốt yê' bạn trai. Ảnh: FBNV

Chỉ một câu nói này cũng đủ để thấy tình cảm dạt dào mà Bùi Lan Hương dành cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai dù có cách biệt tuổi tác thế nhưng đều có sự yêu chiều nhau từ cả hai phía. Đây có lẽ cũng chính là bí quyết để tình yêu của cả hai sau bao năm vẫn luôn mặn nồng và đầy ngọt ngào.

Bùi Lan Hương đăng ảnh tình tứ bên Nguyễn Quang Dũng - Ảnh 1
Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương thoải mái đăng ảnh bên nhau. Ảnh: FBNV
Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương thoải mái đăng ảnh bên nhau. Ảnh: FBNV

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu bùng nổ khi cô góp mặt trong chương trình Sing my song - Bài hát yêu thích 2018. Sau đó ít năm, cơ duyên với ca khúc Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã giúp tên tuổi bạn gái Nguyễn Quang Dũng phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều người yêu mến. Thành công đáng kể nhất của người tình Nguyễn Quang Dũng trong sự nghiệp nghệ thuật chính là bước ngoặt tham gia diễn xuất với bộ phim Em và Trịnh. Trong phim, nữ ca sĩ vào vai Khánh Ly thời trẻ và có màn cất giọng đầy ấn tượng trong các bản tình ca huyền thoại do Trịnh Công Sơn sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news