Tin mới

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khoe khoảnh khắc tình tứ bên Bùi Lan Hương

Thứ ba, 15/08/2023, 11:15 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương ngày càng hạnh phúc bên nhau không rời hậu công khai hẹn hò.

Cách đây ít giờ, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khoe khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái trong chuyến du lịch. Nam đạo diễn viết: "Trên trời có đám mây xanh. Loanh quanh dưới đất có 2 tụi mình". 

Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành thời gian đi chơi cùng nhau. Ảnh FBNV
Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành thời gian đi chơi cùng nhau. Ảnh FBNV

Trong ảnh, cả hai diện đồ đơn giản, tông xuyệt tông khi đi chơi cùng nhau. Qua những gì chia sẻ có thể thấy đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau không rời. 

Kể từ khi công khai hẹn hò, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng nhau. Ảnh FBNV
Kể từ khi công khai hẹn hò, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng nhau. Ảnh FBNV

Ngày 20/6, Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với đạo diễn đình đám Nguyễn Quang Dũng. Thông tin này sau đó khiến dân tình ngỡ ngàng, bởi suốt nhiều năm qua cặp đôi chưa một lần vướng nghi vấn chuyển tình cảm. Giữa thời điểm này, nhất cử nhất động của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đều nhận được quan tâm.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khoe khoảnh khắc tình tứ bên Bùi Lan Hương - Ảnh 1
 

Được biết, cơ duyên để Bùi Lan Hương gặp đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là từ một bộ phim. Nữ ca sĩ tâm sự: "Định trang vai Mai - Khánh Ly film Em và Trịnh. Mình nhận vai khi vẫn còn kẹt dịch tại Singapore, đã phải rất cố gắng mới lên được chuyến bay giải cứu về nước. Thời điểm lúc đó thấy đường về nhà xa mù khơi, chưa bao giờ nhận thức sâu sắc về quê hương và gia đình tới vậy. Về tới nơi bắt đầu tham gia tiền kì định trang, đọc kịch bản cùng đạo diễn và các diễn viên khác, công tác chuẩn bị tới mấy tháng trời. Trong khoảng thời gian đó mình được mời là theme song cho Gái Già Lắm Chiêu, và được 'chàng' mời hát nhạc film Tiệc Trăng Máu. Hôm lên phòng thu Viết Tân là lần đầu gặp mặt, nhà gái có cụ Huy Tuan Bui anh Đức Thành Đào, nhà trai có anh Phan Teu, tụ lại tưởng thu bài hát hoá ra…lắm chuyện nảy sinh. Bồi hồi 1 năm sau khi film ra mắt nhớ lại biết bao kỉ niệm".

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khoe khoảnh khắc tình tứ bên Bùi Lan Hương - Ảnh 2
 

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu bùng nổ khi cô góp mặt trong chương trình Sing my song - Bài hát yêu thích 2018. Sau đó ít năm, cơ duyên với ca khúc Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã giúp tên tuổi bạn gái Nguyễn Quang Dũng phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều người yêu mến hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news