Tin mới

Bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm

Thứ ba, 15/08/2023, 10:36 (GMT+7)

Bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm trong cuộc sống hôn nhân chính là "đi thẳng vào dạ dày".

Mới đây, Phương Oanh hào hứng chia sẻ mâm cơm tự tay làm cùng dòng trạng thái: "Thèm gì nấu nấy. Tiết canh vịt, lẩu vịt om sấu..xin mời cả nhà ạ!". Ở dưới phần bình luận, Shark Bình không giấu khỏi sự thích thú và tấm tắc khen vợ: "Ngon từ A tới Ạ". 

Bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm - Ảnh 1
 
Phương Oanh khoe mâm cơm khiến Shark Bình phải nức nở khen. Ảnh FBNV
Phương Oanh khoe mâm cơm khiến Shark Bình phải nức nở khen. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm chính là tài nữ công gia chánh. Kể từ khi yêu, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" thường xuyên khoe những mâm cơm tự tay mình chuẩn bị với những món ăn hấp dẫn dành cho Shark Bình. Sau giờ làm việc mệt mỏi, trở về nhà bên cơm ngon canh ngọt là điều mà ai cũng luôn mong muốn. Đây chính là bí quyết của Phương Oanh cho cuộc sống hôn nhân thêm ngọt ngào, khiến Shark Bình muốn trở về nhau sau mỗi giờ làm căng thẳng. 

Phương Oanh thăng hạng nhan sắc sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV
Phương Oanh thăng hạng nhan sắc sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân như "bà hoàng" với Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tự hào khoe chồng: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là shark thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm - Ảnh 2
 

Có thể thấy, Phương Oanh rất được Shark Bình cưng chiều như một cô công chúa. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã doanh nhân tràn ngập màu hồng, niềm vui và sự hạnh phúc. 

Được biết, ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau.

Bí quyết giúp Phương Oanh khiến Shark Bình ngày càng say đắm - Ảnh 3
 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. Kể từ khi làm vợ Shark Bình, Phương Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc, thần thái đỉnh của đỉnh khiến ai nấy không ngớt lời khen. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news