Tin mới

Video: Hương Giang Idol thoải mái sà vào lòng trai lạ, đối phương lập tức phản ứng

Thứ ba, 17/10/2023, 20:14 (GMT+7)

Không kiêng dè ánh mắt xung quanh, Hương Giang thoải mái sà vào lòng trai đẹp trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sau khi chia tay Matt Liu, Hương Giang idol khá kín tiếng về chuyện đời tư và cũng ít hiện diện trên sóng truyền hình. Cho đến mới đây, nàng hậu đã có màn tái xuất trong chương trình The New Mentor 2023 và nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Sau khi chương trình kết thúc, Hương Giang đã hiện diện tại buổi Thank Party và có sự thể hiện khiến nhiều người bất ngờ. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Hương Giang đã có phút ngẫu hững nhún nhảy. Nữ ca sĩ thậm chí còn hài hước chọc ghẹo các khách mời.

Đáng chú ý, khi đang nhún nhảy và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh, Hương Giang bất ngờ sà vào lòng của một chàng trai trong bữa tiệc. Anh chàng này chính là Matoom - nam DJ, diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Trong chương trình The New Mentor, Matoom đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Anh cũng đến Việt Nam tham dự đêm chung kết để ủng hộ cho Hương Giang.

Khi Hương Giang sà vào lòng, Matoom khá bất ngờ. Nhưng nhanh chóng sau đó anh đã nhanh chóng hòa nhập với Hương Giang và có màn tương tác ăn ý với người bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news