Tin mới

Bùi Tiến Dũng bắt chính 2 trận liên tiếp, khi niềm tin dần quay trở lại

Thứ năm, 15/09/2022, 10:49 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục được sử dụng ở 2 vòng đấu gần nhất của CLB TP.HCM tại V-League 2022.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới ra sân tổng cộng 5 trận cho TP.HCM kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần nhất tại V-League 2022 gặp Nam Định và Hà Tĩnh, thủ thành sinh năm 1997 đều được bắt chính. Nguyên nhân đến từ việc thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã dính chấn thương và không thể góp mặt.

Bùi Tiến Dũng liên tục được bắt chính ở vòng 15 và 16 V-League 2022. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng liên tục được bắt chính ở vòng 15 và 16 V-League 2022. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, HLV Trương Việt Hoàng quyết định đặt niềm tin vào Tiến Dũng. Trong cả 2 trận đấu này, thủ môn người Thanh Hóa không mắc bất cứ một sai lầm nào. Đây được cho là những tín hiệu rất tích cực trong bối cảnh nhiều thông tin cho rằng thủ môn này không còn nằm trong kế hoạch của 'Chiến hạm đỏ'.

Tiến Dũng vẫn đang chăm chỉ luyện tập để lấy lại phong độ đỉnh cao cũng như đập tan nghi ngờ của giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, đối lập với sự nỗ lực từ thủ môn này lại là màn trình diễn thiếu thuyết phục từ các đồng đội. Cụ thể, TP.HCM đều để mất điểm đáng tiếc trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Nam Định (0-1) và Hà Tĩnh (1-1).

Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh suất bắt chính tại CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh suất bắt chính tại CLB TP.HCM. Ảnh: FBNV

Hiện tại, TP.HCM đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn đội bét bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Ở vòng 17 V-League, đội bóng của Tiến Dũng sẽ bước vào trận chung kết ngược gặp chính Sài Gòn FC diễn ra vào 19h15 ngày 30/9 trên SVĐ Thống Nhất.

Màn đọ sức giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt và ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của cả hai trên bảng xếp hạng.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news