Tin mới

Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng chia tay HAGL sau V-League 2022

Thứ tư, 07/09/2022, 08:57 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ nhắc về khả năng anh sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sau 5 chiến thắng liên tiếp ở nửa sau giai đoạn lượt đi HAGL lại liên tiếp nhận thêm những thất bại trước Hải Phòng và Hà Nội FC hay trận hòa đáng quên trước Sài Gòn FC khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của HAGL trở đi hẹp hơn bao giờ hết.

Văn Toàn đã ghi được tới 4 bàn kể từ đầu mùa. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Mới đây, tiền đạo gốc Hải Dương cũng bất ngờ nhắc tới khả năng chia tay HAGL vào cuối mùa.

Văn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL. Ảnh: Internet
Văn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL. Ảnh: Internet

"Việc tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng không nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc điều gì hết. Trụ hạng hay top 5, 6 gì cũng chưa biết nên chúng tôi cố gắng từng trận. Chúng tôi hạn chế nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực.

Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt."

Trải qua 8 mùa giải chinh chiến V-League, Văn Toàn cùng đồng đội dù thi đấu nỗ lực nhưng thường xuyên phải đối diện với nỗi lo xuống hạng. Phải khi HLV Kiatisak chuyển tới, lối chơi của HAGL mới được cải thiện và có đường nét hơn.

Văn Toàn cùng nhiều trụ cột có thể rời HAGL sau mùa giải 2022. Ảnh: CLB HAGL
Văn Toàn cùng nhiều trụ cột có thể rời HAGL sau mùa giải 2022. Ảnh: CLB HAGL

Những đồng đội được Văn Toàn nhắc tới có thể là lứa 1995 với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và những học viên xuất thân từ lò đào tạo của HAGL phải chờ tới năm 28 tuổi mới hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng này. Rất có thể mùa giải tới người hâm mộ sẽ được thấy một số cầu thủ HAGL khoác áo đội bóng khác.

Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng chia tay HAGL sau V-League 2022 - Ảnh 1

Trên BXH V-League vào lúc này, khoảng cách giữa HAGL và đội đầu bảng Hà Nội đã lên tới 10 điểm, ngay cả khi đội chủ sân Pleiku đá ít hơn 1 trận nhưng cơ hội đòi lại ngôi vị số 1 cũng là cực kì nhỏ nhoi, bởi không chỉ Hà Nội mà hiện tại cả Hải Phòng hay Bình Định cũng đều đang thi đấu thăng hoa và bứt tốc mạnh mẽ trên bảng tổng sắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news