Tin mới

TP.HCM không gia hạn, tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đi về đâu?

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:28 (GMT+7)

Được biết, BLĐ TP.HCM sẽ không gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng. Vậy đâu là bến đỗ tiềm năng cho thủ môn này?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ còn lại 3 tháng hợp đồng với CLB TP.HCM. Được biết, BLĐ TP.HCM không muốn gia hạn với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hiện tại, người đại diện của Bùi Tiến Dũng đã tiến hành tìm bến đỗ mới cho 'thủ môn quốc dân' của bóng đá Việt Nam. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã ký kết với TP.HCM theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào khoảng 10 tỷ, bao gồm tiền lót tay, tiền lương cùng các khoản thưởng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu không tốt tại CLB TP.HCM. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu không tốt tại CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 lại không đáp ứng được kỳ vọng khi sa sút phong độ và thường mắc sai lầm khó hiểu. Anh được bắt chính 3 trận liên tiếp tại V-League 2022 ngoài những pha cứu thua, Tiến Dũng vẫn liên tiếp mắc sai lầm mà điển hình nhất là những pha ra vào thiếu hợp lý ở trận thua của TP.HCM trước HAGL (0-2) và Viettel (0-1). 

Việc thủ môn Thanh Thắng, Phạm Văn Cường cũng đã sẵn sàng ra sân và TP.HCM còn đăng kí bổ sung thủ môn Hồ Viết Đại kể từ ngày 21/7 khiến tương lai của Bùi Tiến Dũng lại càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Bùi Tiến Dũng được cho là đang đàm phán với CLB Bình Định với tiềm lực tài chính dồi dào với những ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, với việc thủ môn Vũ Tuyên Quang vẫn đang thi đấu ổn định, Bùi Tiến Dũng khó có thể cạnh tranh suất bắt chính nếu gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn.

Bùi Tiến Dũng không được CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng không được CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng có thể lựa chọn giải hạng Nhất để cứu vãn sự nghiệp. CLB Cần Thơ là một phương án. Thế nhưng, tình hình tài chính của đội bóng này khá khó khăn và Bùi Tiến Dũng phải giảm lương và nhận số tiền lót tay không nhiều nếu muốn đầu quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news