Tin mới

Bùi Tiến Dũng lộ vẻ ngoài ‘người rừng’, lén chụp cảnh ‘mát mắt’ của bồ Tây

Thứ ba, 14/09/2021, 09:23 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng và bồ Tây hiện tại đang phải yêu xa vì tình hình dịch bệnh.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova luôn thoải mái “khoe” đối phương trên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng thích thú. Tuy nhiên cả hai hiện đang phải yêu xa do vào cuối tháng 7, nàng mẫu đã trở về Ukraine thăm gia đình.

Dù xa cách là vậy nhưng Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái luôn phát “cẩu lương” mỗi ngày, không hề có dấu hiệu chán nhau. Cả hai dù lệch múi giờ nhưng vẫn thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, khi Dianka ngủ quên trong lúc đang trò chuyện video cùng Dũng "gôn", chàng thủ thành của CLB TP.HCM khiến người hâm mộ thích thú khi chụp trộm lúc cô nàng đang ngủ. Sau đó, Bùi Tiến Dũng còn “lầy lội” đăng tải khoảnh khắc này lên mạng xã hội đính kèm lời chúc nàng ngủ ngon.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova quen nhau sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Dù ban đầu, cả hai chỉ khẳng định mình là bạn bè nhưng đến tháng 8 cùng năm, Dianka Zakhidova lại bất ngờ xác nhận quan hệ hẹn hò với Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Dianka Zakhidova cũng là người con gái đầu tiên được Bùi Tiến Dũng công khai trên truyền thông và đã đưa về nhà ra mắt bố mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong thời gian dịch bệnh, Bùi Tiến Dũng cũng cùng nhóm bạn tổ chức làm thiện nguyện, hỗ trợ tuyến đầu Sài Gòn chống dịch, xin làm tình nguyện viên, kêu gọi vật tư y tế.

Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra thời gian này, nam cầu thủ xuất hiện với ngoại hình như "người rừng" bởi mái tóc dài. Nguyên nhân là các salon bị đóng cửa nên anh chàng không thể đi cắt tóc khiến fan “dở khóc dở cười”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Tiến Dũng