Tin mới

Bùi Tiến Dũng lộ clip giường chiếu với bạn gái Tây sau loạt ảnh ngọt ngào

Thứ năm, 12/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Sau loạt ảnh ngọt ngào được bạn gái Tây đăng tải, đoạn clip 'giường chiếu' được cho phản cảm của Bùi Tiến Dũng và bạn gái gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây Dianka Zakhidova đã kỷ niệm một năm hẹn hò. Trong ngày đặc biệt này, cả hai đã cùng nhau chia sẻ nhiều hình ảnh cũng như khoảnh khắc ngọt ngào chưa từng thấy của cặp đôi. 

Đáng chú ý là trong loạt clip ghi lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong 1 năm bên nhau được bạn gái Tây đăng tải có đoạn clip 'giường chiếu' có phần hơi phản cảm của Bùi Tiến Dũng. 

Trong đoạn clip Bùi Tiến Dũng không mặc áo và hôn chân bạn gái trên giường. Hành động này của thủ thành gốc Thanh Hoá đã gây ra nhiều tranh cãi. Không ít các ý kiến cho rằng dường như cặp đôi đã quá thoải mái khi chia sẻ loạt hình ảnh riêng tư như vậy. 

     >>Đọc thêm: Lãng tử màn ảnh Việt Võ Hoài Nam và tuổi thơ khốn cùng đầy thương tổn

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là hình ảnh bình thường của những cặp đôi yêu nhau và không có gì để bàn cãi cả. 

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng và cảnh giường chiếu gây nhiều tranh cãi. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng và cảnh giường chiếu gây nhiều tranh cãi. Ảnh cắt từ clip.

Người đẹp Dianka Zakhidova - bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng vừa mới trở lại Việt Nam sau vài tháng về thăm gia đình. 

Hiện người đẹp đang được cách ly theo đúng quy định phòng dịch tại TP HCM. 

Và dĩ nhiên không lâu nữa, cô và Bùi Tiến Dũng sẽ được gặp nhau, sự xuất hiện của người đẹp chắc chắn là niềm động viên vô cùng lớn đối với thủ thành họ Bùi trước các mùa giải sắp tới. 

Bùi Tiến Dũng lộ clip giường chiếu với bạn gái Tây sau loạt ảnh ngọt ngào - Ảnh 1

 

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: Facebook
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: Facebook

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây dính tin đồn hẹn hò sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh vào hồi tháng 7/2019. Tuy nhiên, thời điểm này, mẫu Tây khẳng định cả hai chỉ là bạn và lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. 

Cuối tháng 8, người đẹp này bất ngờ xác nhận cô và Bùi Tiến Dũng đang trong thời gian hẹn hò và cũng từ đây cặp đôi liên tục khiến những người hâm mộ phải ghen tị với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào. 

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây thường xuyên khiến dân tình ghen tị với những màn thể hiện tình tứ. Ảnh: Instagram
Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây thường xuyên khiến dân tình ghen tị với những màn thể hiện tình tứ. Ảnh: Instagram

Mặc dù không bày tỏ bằng lời nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng luôn có những hành động vô cùng lãng mạn để thể hiện sự quan tâm dành cho bạn gái của mình. 

Đáng chú ý trong ngày sinh nhật của bạn gái, anh chàng bí mật tổ chức buổi tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở Q.1, TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news