Tin mới

Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ

Thứ năm, 24/06/2021, 14:34 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa khiến tất cả những người đồng đội tại đội tuyển Việt Nam bất ngờ sau khi bị mỉa mai mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kỳ tích.

Những ngày qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang ngồi im cũng tự dưng bị dính "chưởng". Nguyên nhân là bởi dân mạng soi mói thủ thành này chẳng có được lời chúc dù các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam vừa tạo nên kì tích. 

Một số người cho rằng, dù Tiến Dũng không được gọi lên tuyển Quốc gia để đi thi đấu, nhưng ngày đồng đội có được tấm vé quý giá vòng loại 3 World Cup 2022, anh cũng nên có một lời chúc mừng.

Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ - Ảnh 1

Cảm thấy bất bình nên ở bức ảnh Tiến Dũng đang chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cho mình, rất đông người hâm mộ vào mỉa mai: "Trong khi đồng đội đi đá 'World Cup', mình ở nhà đi bán áo", "Tuổi càng già mà tên càng chìm",...

Trước những lời chỉ trích này, Bùi Tiến Dũng giữ sự im lặng và đáp trả lại bằng hành động. Cụ thể, tuyển thủ làm nên kì tích Thường Châu năm nào đã đến tận khu cách ly của các đồng đội tại Quận 7, TP.HCM để gặp gỡ và động viên. 

Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ - Ảnh 2

Trên mạng xã hội, tuyển thủ Hà Đức Chinh đăng tải lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cựu thủ môn của CLB Hà Nội đến khu cách ly. Dũng "gôn" lái chiếc siêu xe đắt tiền, mặc áo đen và đứng vẫy tay nhún nhảy chào các đồng đội. 

Bùi Tiến Dũng sau đó đã chia sẻ lại trên trang cá nhân: 'Thấy bạn buồn quá, mình làm bạn vui thôi'.

Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ - Ảnh 3

Trong thời gian V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19 và nhường chỗ cho ĐTQG, Bùi Tiến Dũng cũng tranh thủ thực hiện những dự định của riêng mình. Anh liên tục đi du lịch với cô bạn gái người nước ngoài và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rất tình cảm trên mạng xã hội.

Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ - Ảnh 4
Sau lời nhận xét mải đi bán áo giữa lúc đồng đội lập kì tích, Bùi Tiến Dũng lại có hành động bất ngờ - Ảnh 5

Tại mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng cũng đã có những trận bắt chính đầu tiên cho câu lạc bộ TP.HCM khi cả hai thủ môn số 1 và số 2 đều gặp chấn thương. Dũng "gôn" đã có màn thể hiện tương đối tốt và tạm thời chiếm được lòng tin của HLV trưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news