Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh chính thức công khai bạn gái mới rất xinh

Thứ ba, 06/12/2022, 09:22 (GMT+7)

Chia tay Hoàng Thùy Linh đã lâu, đến nay Vĩnh Thụy mới thoải mái công khai dung nhan của tình mới xinh đẹp, chẳng kém hot girl.

Nam người mẫu Vĩnh Thụy mới đây đã chào đón tuổi mới trong hạnh phúc viên mãn bên cô người yêu xinh đẹp. Trong loạt ảnh được chia sẻ, tình cũ Hoàng Thùy Linh và bạn gái vui vẻ thưởng thức bữa tiệc 2 người lãng mạn tại nhà hàng.

Vĩnh Thụy công khai người yêu xinh đẹp
Vĩnh Thụy công khai người yêu xinh đẹp
Cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn
Cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn

Tuy nhiên không thoải mái như thời còn yêu Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy vẫn giấu danh tính của người yêu, chỉ lộ một nửa của gương mặt mà thôi. Tuy nhiên qua góc ảnh được hé lộ dân tình vẫn đủ để đánh giá cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nam người mẫu thổ lộ: "Càng lớn sinh nhật càng đơn giản, vậy thôi".

Tình cũ Hoàng Thùy Linh chính thức công khai bạn gái mới rất xinh - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc đến Vĩnh Thụy, thậm chí còn hối thúc anh sớm rước nàng về dinh để dân tình sớm được chiêm ngưỡng dung nhan. Sau những thăng trầm trong chuyện tình cảm, người hâm mộ vui khi tình cũ Hoàng Thùy Linh cũng đã tìm cho mình một nửa vừa vặn.

Được biết Vĩnh Thụy sinh năm 1988, anh là nam người mẫu mang trong mình 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Ở showbiz Việt, Vĩnh Thụy là lên tuổi có tiếng trong làng mẫu. Nổi tiếng nhưng Vĩnh Thụy cũng khá kín tiếng, nhất là chuyện đời tư. Anh được cho là hẹn hò nhiều mỹ nhân nhưng chỉ công khai mối quan hệ với chân dài Thu Hằng, Hoàng Thùy Linh.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy
Siêu mẫu Vĩnh Thụy

Sau chia tay nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh vào năm 2018, Vĩnh Thụy ngày càng kín tiếng hơn. Cặp đôi vốn được nhận xét là dũng cảm, đẹp đôi nhưng cuối cùng lại chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Đến năm 2021, Vĩnh Thụy vướng nghi vấn có bạn gái mới, nửa kia được bảo mật danh tính, thông tin ít ỏi dân tình biết rằng cô là người Đà Lạt và có gương mặt xinh đẹp.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng có chuyện tình yêu đầy dũng cảm
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng có chuyện tình yêu đầy dũng cảm

"Chúc Vĩnh Thụy hạnh phúc, sớm rước nàng về dinh".

"Nhìn góc mặt kia đã đủ thấy cô gái này rất xinh đẹp rồi!”.

"Đã giấu thì giấu hẳn đi, đây lại nửa úp nửa mở tò mò quá!".

"Chia tay Hoàng Thùy Linh mãi mới chịu có người yêu"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news