Tin mới

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây 'lên chức', bạn bè xôn xao trước giới tính con đầu lòng

Thứ ba, 12/07/2022, 09:36 (GMT+7)

Theo những gì được Bùi Tiến Dũng tiết lộ, hiện vợ của anh Dianka đang mang bầu con đầu lòng và được dự đoán là 1 bé trai.

Mới đây, trên Facebook của anh Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có 1 bài đăng gây chú ý lớn. Theo đó, anh đăng tải loạt khoảnh khắc vợ chồng của chàng tuyển thủ gốc xứ Thanh trong 1 bữa tiệc hoành tráng tại TP.HCM. 

Quản lý của Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Quản lý của Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, tại bữa tiệc này, Bùi Tiến Dũng và bà xã bất ngờ tiết lộ giới tính của con đầu lòng. Đi kèm với những hình ảnh, đại diện của cựu thủ môn ĐT Quốc gia Việt Nam hào hứng viết: "Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét.

Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người dễ dàng hiểu, hiện tại Dianka Zakhidova - vợ của Bùi Tiến Dũng đang mang thai con đầu lòng và là 1 bé trai. Phía dưới bài viết của quản lý của mình, nam cầu thủ cũng đã bày tỏ niềm vui: "Quá trời hạnh phúc".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

"Chúc chàng hổ yêu quý của cả nhà nhanh lớn, phát triển tốt, lớn lên luôn là một chàng trai khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, hội tụ đầy đủ đức, trí, thể, mỹ, nhân, lễ, nghĩa, trí, tín, và luôn luôn là người tốt của đất nước và thế giới này. Cả nhà chờ đón con trai - yêu thương, quý mến chàng hổ nhiều", 1 người bạn khác của vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng để lại những lời chúc khi hay biết tin vui. 

Trước đó, trên chức năng story của Instagram, Bùi Tiến Dũng cũng đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng trong bữa tiệc. Anh còn hào hứng đính kèm với câu hỏi: "Boy or girl?" (dịch: Trai hoặc gái) để cho mọi người cùng đoán. Và với những thông tin được công khai trong bữa tiệc thì dễ dàng đoán được, con đầu lòng của vợ chồng nam cầu thủ là 1 bé trai, tuổi Hổ. 

Trước đó, vào hồi tháng 5/2022, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova đã tổ chức đám cưới tại 1 resort sang chảnh ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Hôn lễ của họ diễn ra trong 1 ngày với khách mời là những người thân thiết, bạn bè và đồng nghiệp. 

Dàn cầu thủ đến dự đám cưới của Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)
Dàn cầu thủ đến dự đám cưới của Bùi Tiến Dũng (Ảnh: FBNV)

Được biết, vợ chồng Bùi Tiến Dũng họ theo một số quốc gia, đặc biệt là Mỹ khi tổ chức 1 bữa tiệc tiết lộ giới tính. Đây cũng là cách để các ông bố, bà mẹ tương lai biết được con sắp chào đơn là con trai hay con gái. Hiện, xu hướng này đang dần trở nên phổ biến hơn tại nhiều nước, trong đó có cả ở châu Á và Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news