Tin mới

Nam diễn viên Build Jakapan liên tiếp lộ tin nhắn nói xấu bạn diễn, bị cả dàn cast KinnPorsche quay lưng?

Thứ hai, 17/07/2023, 17:01 (GMT+7)

Build Jakapan là nhân vật hot nhất showbiz Thái lúc này khi vướng phải liên hoàn "phốt".

Build Jakapan Puttha sinh năm 1994, là nam diễn viên được biết đến thông qua vai diễn Pete trong bom tấn boylove đình đám năm 2022 KinnPorsche The Series. Nhờ thành công của bộ phim, Build nhanh chóng trở thành gương mặt mới được săn đón tại Tbiz với lượng fan hâm mộ khổng lồ khắp châu Á.

Sức hút của couple VegasPete trong phim đã khiến cặp đôi BibleBuild ngoài đời cũng nhận được sự yêu thích lớn dù chỉ là couple phụ. Thậm chí lượng fan của BibileBuild không hề kém cạnh cặp đôi chính MileApo.

Build Jakapan
Build Jakapan

Tuy nhiên, ngay khi đang ở trên đỉnh cao nhờ KinnPorsche, Build bất ngờ vướng phải hàng loạt scandal nghiêm trọng. Đầu tiên, nam diễn viên bị "đào" lại những bình luận khiếm nhã về phụ nữ và kì thị LGBT trong quá khứ. Ngay sau đó, nam diễn viên tiếp tục bị bạn gái cũ là Poi - tác giả của KinnPorsche tố cáo hành vi bạo lực, đổi tình lấy đất diễn, lợi dụng "moi" tiền và quà, "bắt cá nhiều tay",...

Sau vụ việc, Build thông báo rời công ty quản lý Be On Cloud. Thời gian sau đó, Build và bạn gái cũ vướng vào vụ kiện tụng và cuối cùng đi đến hoà giải. Không lâu sau, Build thông báo tổ chức concert cá nhân và nhanh chóng "tẩu tán" hết 3000 vé trong thời gian ngắn. Có thể thấy, Build vẫn còn nhiều fan hâm mộ dù vướng phải scandal động trời.

Nam diễn viên Build Jakapan liên tiếp lộ tin nhắn nói xấu bạn diễn, bị cả dàn cast KinnPorsche quay lưng? - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đây, Build lại một lần nữa trở thành tâm điểm khi bị "khui" ra hàng loạt tin nhắn nói xấu bạn diễn, đồng nghiệp trong công ty Be On Cloud. Đặc biệt, nam diễn viên dành những lời lẽ thậm tệ cho Bible - partner của mình trong KinnPorsche khiến các fan couple của cặp đôi chính thức quay lưng.

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn với Poi, Build cho biết Bible đã tự tay làm một chiếc nhẫn để tặng mình, dù vậy Build vẫn gọi Bible là "thằng kh***". Ở một đoạn tin nhắn khác, Build tiếp tục chê bai Bible ăn mặc quê mùa, dè bỉu ngoại hình bạn diễn.

Couple BibleBuild từng là một trong những couple boylove sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo khắp châu Á
Couple BibleBuild từng là một trong những couple boylove sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo khắp châu Á

Ngoài Bible, một "nạn nhân" khác của Build là Apo Nattawin cũng bị nói xấu thậm tệ. Loạt diễn viên trong phim như Jeff, Barcode, JJ, Us, Job,... thậm chí cả CEO của Be On Cloud cũng bị "điểm danh" một lượt. Sau khi những đoạn tin nhắn này bị leak ra, nhiều cư dân mạng tỏ ra bàng hoàng vì rất nhiều người trong số họ từng đứng ra bảo vệ Build trong thời điểm nam diễn viên gặp scandal.

Trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Build đã đăng tải tweet xin lỗi, bày tỏ sự hối hận vì những lời lẽ của mình trong quá khứ, đồng thời hứa sẽ trở thành người tốt hơn.

Tuy nhiên, scandal lần này đã khiến gần như toàn bộ công chúng quay lưng với Build. Các diễn viên trong KinnPorsche cũng lần lượt unfollow nam diễn viên trên instagram cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, những cái tên đã unfollow Build gồm có Bible, Mile, Apo, Jeff, Peth, Us, JJ.

Dàn cast KinnPorsche lần lượt quay lưng với Build sau khi bị nói xấu thậm tệ.
Dàn cast KinnPorsche lần lượt quay lưng với Build sau khi bị nói xấu thậm tệ.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news