Tin mới

Sự thật phía sau thu nhập tiền tỷ từ Youtube của anh em Tam Mao

Thứ hai, 27/07/2020, 11:54 (GMT+7)

Mao đại ca đã lên tiếng về sự thật thu nhập tiền tỷ mỗi năm không chỉ nhờ Youtube mà còn làm thêm nhiều việc khác.

Mới đây, Youtuber Mao đại ca đã lên tiếng trước thông tin thu nhập khủng từ mạng xã hội. Người này cho hay: "Đi chăm vợ đẻ ra uống cốc nước gặp ông bác nọ bảo nhìn mày giống thằng Tam Mao thế. Thằng đấy lắm tiền lắm đấy, bỏ thợ xây đi về cắt tóc với nuôi râu dài thêm 1 tý mà đóng clip. Nhiều tiền lắm, làm thợ xây làm gì.

Cháu đang làm thợ cả rồi, ngày cháu được 400 nghìn chưa tính thưởng, bỏ làm gì hả bác. Làm mấy cái clip nhảm làm gì, nốt công trình này cháu còn đi nhận 1 công trình 90 tầng nữa cơ".

Mao đại ca tiết lộ đang làm thợ hồ. Ảnh internet

Được biết, trrong một vlog, Mao đại ca cũng công khai thu nhập từ các kênh YouTube mà hai anh em đang sở hữu trong suốt thời gian qua, để mọi người có thể ước tính được thu nhập thật sự của họ. Với kênh hơn 1,7 triệu lượt theo dõi - "Tam Mao TV", nam YouTuber cho biết sẽ có thu nhập khoảng 200 - 300 USD/tháng.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của ca sĩ được Hoài Linh ưu ái

Những tháng qua, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nên thu nhập cũng không cao. Trong đó, thu nhập vào tháng 2/2020 là 194 USD, tháng 3/2020 là 330 USD, tháng 4/2020 là 268 USD.

Một kênh khác tuy chỉ có hơn nửa triệu người đăng ký, nhưng lượt xem lại không thua kém gì các kênh chính, có clip lên đến 13 triệu lượt xem cũng được công khai mức thu nhập.

Theo Mao đại ca tổng kết thu nhập mà hai anh em có được mỗi tháng từ các kênh sẽ vào khoảng 30 - 40 triệu đồng, chưa tính các chi phí thực hiện clip. Anh cũng khẳng định việc xây nhà và thay đổi cuộc sống không hoàn toàn nhờ vào làm YouTube, mà còn có nhiều công việc khác.

>> Xem thêm: Ảnh quá khứ của anh em Tam Mao khi mới vào nghề

Anh em Tam Mao là một trong những youtuber nổi tiếng trên Cộng đồng mạng do 2 anh em Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Theo Sociable (một trang uy tín trên thế giới để kiểm tra kênh có chất lượng hay không và dự đoán doanh thu của kênh) thì anh em Tam Mao TV có thể đạt Doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news