Tin mới

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ: 5 Cô gái mang quà đặc biệt cho khán giả nhân ngày 8/3

Thứ sáu, 06/03/2015, 16:50 (GMT+7)

5 thí sinh xinh đẹp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, đã có những cách riêng để tạo ra những điều ý nghĩa cho ngày đặc biệt trong liveshow 7 nhân ngày 8/3.

5 thí sinh xinh đẹp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, đã có những cách riêng để tạo ra những điều ý nghĩa cho ngày đặc biệt trong liveshow 7 nhân ngày 8/3.


 

 

 

 

 

Sau khi trở lại lịch tập bận rộn cho liveshow 7, các thí sinh còn lại của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã sẵn sàng cho những cuộc tranh gay cấn tài trong tối thứ 7 tới đây. Tuần này, 6 cặp đôi sẽ phải thuyết phục Ban giám khảo và khán giả với những câu chuyện cùng những thông điệp qua các điệu nhảy trong chủ đề Thân phận người phụ nữ.

Đêm thi tới, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi sẽ đưa khán giả trở về thời phong kiến của vùng quê Bắc Bộ. Với điệu Slow Waltz, câu chuyện của cô gái chưa chồng mà có bầu cùng sự kì thị, hắt hủi của dân làng sẽ được kể trên sân khấu liveshow 7.

Với Diệp Lâm Anh, tuần này cô sẽ hóa thân thành một cô vợ nội trợ chỉ quanh quẩn trong nhà với việc bếp núc, không có sự quan tâm của người chồng và cô đã quyết định thay đổi mình. Trên nền nhạc của Mi Mi Mi, cô và bạn nhảy Zhivko sẽ thể hiện hai điệu Samba và Quickstep.

Trong đêm thi trước với bài nhảy về về nhạc kịch Chicago, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt lên dẫn đầu thì trong tuần này, cô cùng Daniel sẽ hóa thân vào hai nhân vật trong bộ phim nổi tiếng của Bungaria – Chiếc sừng dê cùng chuyện tình thương tâm của chàng chăn dê và cô nàng lớn lên cùng lòng hận thù Maria. Với điệu Waltz và Pasodoble, họ sẽ khiến khán giả cùng đau lòng, cùng ngọt ngào hay day dứt với chuyện tình của mình.

Để chinh phục chủ đề của liveshow 7, cặp đôi Hương Giang và George sẽ kể cho người xem nghe câu chuyện của một nàng dâu xa xứ, cô không được về nhà trong dịp Tết cùng sự không thông cảm của người chồng. Những nỗi buồn, nỗi nhớ sẽ được cặp đôi trình diễn với điệu Pasodoble và Rumba.

Trong đêm thi tuần này, Angela Phương Trinh và Kris sẽ mang tới sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ một câu chuyện đầy ý nghĩa qua hình tượng dân gian – con cò. Với điệu Slow Waltz, Angela sẽ trở thành “con cò” và giúp lão nông Kris chăm sóc lúa và chống đỡ nắng mưa.

Còn Tido Vương Khang, tối thứ 7 này anh sẽ cùng bạn nhảy Anna kể câu chuyện của một người họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời của mình. Trên nền nhạc ca khúc Dạ cổ hoài lang, cặp đôi sẽ kết hợp ba điệu nhảy Rumba, Foxtrot và Múa đương đại.

Bên cạnh các tiết mục đặc sắc và đầy ý nghĩa về người phụ nữ, đêm thi còn gửi tặng khán giả “món quà” là phần mở màn ấn tượng với điệu múa sen cùng tiết mục khách mời Tự tin là con gái do giám khảo Khánh Thi và quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí Linh Hoa thể hiên.

Liveshow 7, đêm thi hứa hẹn với nhiều cảm xúc sẽ diễn ra lúc 21g ngày 7.3.2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news