Tin mới

BXH nam diễn viên Cbiz hút fan nhất 2023: No.1 gây bất ngờ, Thành Nghị xếp sau dàn lưu lượng mới

Thứ sáu, 05/01/2024, 17:18 (GMT+7)

Một diễn viên kì cựu đã đánh bại dàn "lưu lượng" để dẫn đầu BXH nam diễn viên Cbiz hút fan nhất 2023.

Mới đây, một trong những tổ chức thống kê số liệu uy tín của Trung Quốc đã công bố danh sách những nam diễn viên phim truyền hình có độ hút fan nhất trong năm 2023. BXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ khi có sự xuất hiện của loạt nam thần được yêu thích.

Tuy nhiên, vị trí đầu tiên không thuộc về thế hệ tiểu sinh lưu lượng mà thuộc về một cái tên thực lực khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nam diễn viên kì cựu Trương Tụng Văn giành quán quân khi tăng tới 3,16 triệu fan hâm mộ nhờ vai diễn Cao Khải Cường trong siêu phẩm quốc dân Cuồng Phong.

Trương Tụng Văn - nam diễn viên thực lực đánh bại dàn 'lưu lượng' trở thành nam diễn viên hút fan nhất 2023
Trương Tụng Văn - nam diễn viên thực lực đánh bại dàn "lưu lượng" trở thành nam diễn viên hút fan nhất 2023

Hai vị trí còn lại trong top 3 lần lượt thuộc về 2 ngôi sao của Trường Tương Tư là Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Mùa hè năm nay, Trường Tương Tư lên sóng nhanh chóng càn quét loạt BXH, đồng thời đem lại cho dàn diễn viên một lượng fan hâm mộ "khủng". Trong đó, nhờ vai diễn Đồ Sơn Cảnh, nam thần thế hệ mới Đặng Vi tăng tới 2,9 triệu fan hâm mộ. Còn Đàn Kiện Thứ thu hút 2,63 triệu fan nhờ vai Tương Liễu.

Đặng Vi
Đặng Vi
Đàn Kiện Thứ
Đàn Kiện Thứ

Vị trí thứ 4 thuộc về Ngụy Đại Huân nhờ vai diễn Mạnh Yến Thần trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Dù chỉ đảm nhiệm vai phụ, nhưng hình tượng tổng tài bá đạo như bước ra từ tiểu thuyết cùng cách diễn xuất ấn tượng của Ngụy Đại Huân khiến anh chàng trở thành hiện tượng bùng nổ trên khắp các trang mạng xã hội, thậm chí đánh bại cả nam chính là "đỉnh lưu" Dương Dương và thu về hơn 2 triệu người hâm mộ.

Ngụy Đại Huân
Ngụy Đại Huân

Vị trí thứ 5 tiếp tục thuộc về một mỹ nam Trường Tương Tư là Trương Vãn Ý. Nhờ vai diễn Thương Huyền, Trương Vãn Ý đã thành công lọt vào lứa tiểu sinh tiềm năng của Cbiz trong năm nay.

Trương Vãn Ý
Trương Vãn Ý

Năm 2023 cũng là một năm đầy thành công của Thành Nghị với vai diễn ấn tượng trong bộ phim cổ trang kiếm hiệp Liên Hoa Lâu. Diễn xuất ấn tượng của Thành Nghị trong vai Lý Liên Hoa / Lý Tương Di nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Hiệu ứng lâu dài của Liên Hoa Lâu cũng được đánh giá là cực "khủng" khi liên tiếp đạt thành tích mới dù phim đã kết thúc.

Thành Nghị
Thành Nghị

Mỹ nam gen Z Chu Dực Nhiên xuất sắc xếp vị trí thứ 7 nhờ vai diễn Trương Lục Nhượng trong bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em. Sở hữu ngoại hình điển trai, chuẩn hotboy thanh xuân vườn trường, Chu Dực Nhiên được nhận định sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Chu Dực Nhiên
Chu Dực Nhiên

BXH diễn viên phim truyền hình hút fan nhất Cbiz 2023

1. Trương Tụng Văn - vai Cao Khải Cường (Cuồng Phong)

2. Đặng Vi - vai Đồ Sơn Cảnh (Trường Tương Tư)

3. Đàn Kiện Thứ - vai Tương Liễu (Trường Tương Tư)

4. Ngụy Đại Huân - vai Mạnh Yến Thần (Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi)

5. Trương Vãn Ý - vai Thương Huyền (Trường Tương Tư)

6. Thành Nghị - vai Lý Liên Hoa (Liên Hoa Lâu)

7. Chu Dực Nhiên - vai Trương Lục Nhượng (Khi Anh Chạy Về Phía Em)

8. Trần Triết Viễn - vai Đoàn Gia Hứa (Vụng Trộm Không Thể Giấu)

9. La Vân Hi - vai Đàm Đài Tẫn (Trường Nguyệt Tẫn Minh) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news