Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' trong bộ đồ bơi hàng hiệu: Sắc vóc 'mẹ 3 con' chưa từng khiến CDM thất vọng

Thứ sáu, 05/01/2024, 14:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình khó lòng rời mắt và một lần nữa khẳng định sắc vóc bao người ngưỡng mộ của bà mẹ 3 con.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng về hình ảnh của mình trong mỗi lần hiện diện. Mới đây nhất, Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước loạt khoảnh khắc khoe dáng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình của Hồ Ngọc Hà. Cùng với loạt hình này, nữ ca sĩ viết: "Ngày cuối vui chơi cùng các con, mình về gặp khán giả yêu thương đây".

Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' trong bộ đồ bơi hàng hiệu: Sắc vóc 'mẹ 3 con' chưa từng khiến CDM thất vọng - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc lên đồ bơi vui chơi cùng các con, khí chất sang chảnh của Hồ Ngọc Hà cũng được toát ra khi cô khoác trên mình bộ đồ một mảnh đắt đỏ của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton. Lên đồ khoe sắc vóc và hình thể chuẩn, thế nhưng bộ độ đồ lại không quá hở hang và vẫn mang đến những khoảnh khắc đầy ấn tượng, khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thông qua khoảnh khắc này cũng có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang rất nỗ lực cân bằng giữa công việc và cuộc sống và nữ ca sĩ dường như đã thực hiện thành công được điều này. Song song với quá trình chăm sóc gia đình nhỏ, ở bên các con, Hồ Ngọc Hà vẫn thực hiện các kế hoạch sự nghiệp trong làng giải trí của mình.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' trong bộ đồ bơi hàng hiệu: Sắc vóc 'mẹ 3 con' chưa từng khiến CDM thất vọng - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' trong bộ đồ bơi hàng hiệu: Sắc vóc 'mẹ 3 con' chưa từng khiến CDM thất vọng - Ảnh 3
 
Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' trong bộ đồ bơi hàng hiệu: Sắc vóc 'mẹ 3 con' chưa từng khiến CDM thất vọng - Ảnh 4
 
Sắc vóc của 'mẹ 3 con' khiến ai nấy xuýt xoa. Ảnh: Internet
Sắc vóc của "mẹ 3 con" khiến ai nấy xuýt xoa. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, "nữ hoàng giải trí" bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, cặp song sinh Leon - Lisa ra đời và các nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Không giống như nhiều sao Việt khác giấu kín hình ảnh của con hay hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời thường, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại công khai những khoảnh khắc của các con. 2 bé Lisa và Leon cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao của mạng xã hội với những hình ảnh khoe biểu cảm đáng yêu hết nấc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news