Tin mới

Những bình luận sặc mùi 'thính' trên facebook của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' và Thắm Bebe

Thứ tư, 09/12/2020, 17:46 (GMT+7)

Chiều ngày 8/12, thông tin diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh ly hôn vợ vì dính nghi vấn có người thứ 3 khiến dư luận xôn xao. Ngoài những hình ảnh thân mật cùng Thắm Bebe, cả 2 còn bị phát hiện nhiều bình luận sặc mùi .thả thính..

Chiều 8/12, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bị bà xã Quỳnh Như tố là người bạc bẽo, lợi dụng cô để tiến thân bên trời Tây.

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, Hoàng Anh đã ly hôn trong âm thầm và đây là bước đi đã được tính toán của anh từ trước. Theo đó, nam diễn viên không những bỏ rơi vợ con theo những cuộc vui bên bạn bè mà tình cảm anh dành cho cô từng có chút lợi dụng.

Quỳnh Như còn khiến nhiều người nghi Hoàng Anh có tình mới khi viết: "Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới!".

Trước chia sẻ của bà xã cũ Hoàng Anh, hàng loạt cư dân mạng phát hiện thời gian gần đây, Hoàng Anh thường xuyên chụp ảnh với nữ diễn viên hải ngoại Thắm Bebe. Cả 2 thường đóng vai vợ chồng, người yêu trong chương trình talk show mà Hoàng Anh đang tham dự.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe thường xuyên bình luận "thả thính" nhau trên Facebook khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên này chính là người thứ ba xen vào cuộc sống của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Hoàng Anh khẳng định, Thắm Bebe không phải là người thứ ba tác động đến chuyện ly hôn này. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn hết lời ca ngợi người phụ nữ này.

Nam diễn viên khẳng định, cô chính là ân nhân là người đã mang lại công việc, thu nhập cho mình khi định cư ở Mỹ. Hoàng Anh khẳng định mình mang ơn người này.

Hoàng Anh và Thắm Bebe chăm chụp ảnh cùng nhau. Cả 2 tình tứ như đôi tình nhân.

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng cho biết thêm, những hình ảnh thân mật với người phụ nữ này chỉ là để phục vụ cho những dự án mà cả hai đang hợp tác cùng nhau, không có chuyện trai gái như tin đồn.

Những bình luận đầy mùi 'thính' của Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Thắm Bebe nhận hàng loạt bình luận khó nghe, thậm chí là chửi rủa, xúc phạm trên trang cá nhân.

Thắm Bebe đã lên tiếng phản pháo. Khẳng định bản thân rất ổn, nữ diễn viên cho biết đang thu thập chứng cứ để kiện những ai bôi nhọ danh dự của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news