Tin mới

Kêu gọi khán giả cởi mở với sư phụ Hương Giang, Hoa hậu Khánh Vân chuẩn bị 'nhận 100k anti'

Thứ ba, 10/11/2020, 09:13 (GMT+7)

Chỉ vì lên tiếng bênh vực đàn chị Hương Giang, người dìu dắt cô tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, nhiều đối tượng kéo nhau vào Facebook cá nhân của Khánh Vân, thả phẫn nộ vào các bài đăng và để lại những bình luận mang tính dằn mặt, cảnh cáo.

Mặc là đồng nghiệp thân thiết nhưng nhiều người sợ bị vạ lây, gặp phải những rắc rối không đáng có nên họ chọn cách im lặng giữa làn sóng tẩy chay Hương Giang.

Khánh Vân và Hương Giang có mối quan hệ thân thiết vì là cô trò của nhau.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân, bất ngờ lên tiếng bàn luận về chủ đề nóng nhất showbiz Việt hiện nay.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông mới đây, Khánh Vân chia sẻ: "Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị". hoa hậu đồng thời mong khán giả có cái nhìn cởi mở, yêu thương đàn chị nhiều hơn.

Phát ngôn của học trò Khánh Vân đã đến tai anti-fan cô giáo Hương Giang. Nhiều người kéo nhau vào Facebook cá nhân của Khánh Vân, thả phẫn nộ vào các bài đăng và để lại những bình luận mang tính dằn mặt, cảnh cáo.

Nhiều người cảnh cáo Khánh Vân nhận thêm 100k antifan.

"Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện. Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai"; "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không";..., anti-fan Hương Giang cảnh cáo.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại tán đồng hành động của Khánh Vân: "Sau vụ này tự dưng thấy quý Vân hơn, ít nhất cô ấy dám lên tiếng"; "Tính ra tình cảm yêu quý mà Vân giành cho Giang là thật lòng. Giờ mới cảm thấy ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vân hoàn toàn phù hợp"...

Có fan còn gửi lời khuyên cô nên cắt đứt với đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news