Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân bị lộ khuyết điểm nhan sắc khi vui đùa cùng hội chị em bạn dì

Thứ năm, 19/11/2020, 11:55 (GMT+7)

Mới đây, Mâu Thủy đã chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng hội chị em bạn dì trên trang cá nhân. Trong bức ảnh mới đăng tải, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vô tình để lộ khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân bị nọng cằm khiến gương mặt kém thanh thoát.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: "Tụi em bị lạc trôi đâu mất rồi", kèm theo hình ảnh rạng rỡ của 3 người đẹp khiến nhiều người thích thú, cho rằng ai cũng năng động với trang phục tông xuyệt tông.

Dù nhan sắc tất cả đều một 9 một mười nhưng mọi sự chú ý của dân mạng lại đổ dồn vào Khánh Vân. Cùng cười thả ga nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 bị soi khuôn mặt kém thanh thoát, trong khi nàng Á hậu Mâu Thuỷ và Hương Ly vẫn xinh đẹp.

Nhiều người còn nhìn ra được 2 cằm trên khuôn mặt Khánh Vân.

Khánh Vân bị soi gương mặt kém thanh thoát. Để khắc phục phần nào khuyết điểm siêu mẫu khuyên đàn em nên để cổ ở xa người ra, sẽ đỡ bị nọng hơn.

Trước đó, khuyết điểm của Khánh Vân cũng từng bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ ra. Trong clip huấn luyện kỹ năng catwalk cho Khánh Vân thi Miss Universe 2020, Võ Hoàng Yến thẳng thắn nhận xét đàn em dù dáng vẻ ốm nhưng bị nọng cằm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news