Tin mới

Danh hài Chí Tài qua đời: 1 năm trước, Trường Giang đã cảnh báo sự khác thường của đàn anh

Thứ tư, 09/12/2020, 16:47 (GMT+7)

Trước khi qua đời, Chí Tài từng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò. Trong chương trình Giọng ải giọng ai vào năm 2019, danh hài Trường Giang cũng lo lắng cho sức khoẻ của đàn anh.

Ngày 9/12, người thân của danh hài Chí Tài xác nhận ông đã qua đời vào sáng 9/12 sau khi bị đột quỵ. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, nam nghệ sĩ vẫn đều đặn xuất hiện trong những show diễn, dự án nghệ thuật.

Tuy nhiên, trước khi qua đời, nam danh hài 62 tuổi từng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gầy gò. Trong chương trình Giọng ải giọng ai vào năm 2019, Trường Giang cũng nhận ra điều này và thốt lên: "Anh Tài dạo này nhìn hơi ốm đó".

Nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự lo lắng trước sự thay đổi ngoại hình của Chí Tài và mong ông chú ý tới sức khỏe để lấy lại vẻ "đầy đặn" trước kia.

Thời điểm đó, Chí Tài cho biết ông đã giảm 10kg so với 3 năm trước, đồng thời trấn an người hâm mộ rằng, ông không bị ốm đau gì mà chủ động Giảm cân để bảo vệ sức khỏe.

Chia sẻ với báo chí khi ấy, Chí Tài tiết lộ, 20 năm qua ông mang trong người nhiều bệnh, từ tiểu đường đến mỡ trong máu, cholesterol cao…

"Tôi bị tiểu đường cũng mấy chục năm nay rồi, tôi ăn kiêng và luyện tập thể thao. Tiểu đường mà nặng thì nhiều biến chứng khác chứ không phải chỉ ốm đâu. Tuy nhiên tôi phải ăn tinh bột, đường thì mới có năng lượng làm việc nhưng cũng hạn chế. Tôi gầy mặc đồ đẹp hơn nên cũng thích hơn. Tôi thấy người gọn, người cũng nhanh nhẹn, di chuyển cũng lẹ hơn”, cạ cứng của Danh hài Hoài Linh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news