Tin mới

Cá mặt người khiến dân mạng hoang mang

Thứ hai, 11/11/2019, 16:14 (GMT+7)

Cư dân mạng đã rất hoang mang khi xem đoạn video ghi lại cảnh một con cá có hình mặt người bơi lội.

Gần đây, một con chó đáng yêu đã nổi tiếng khắp mạng xã hội vì có khuôn mặt giống người. Chú chó dễ thương tên Nori khiến nhiều người nghĩ rằng khuôn mặt của chú bị biến đổi nhờ kỹ thuật số.

Nhưng giờ đây có một loài vật kỳ lạ khác gây sốc hơn nữa bởi ngoài việc có mặt giống người, nó còn sống ở dưới nước thay vì trên cạn.

Con cá bất thường này được phát hiện tại một hồ nước ở Trung Quốc và mang một số nét kỳ lạ trên khuôn mặt, khiến mặt nó giống người.

Con cá có mặt giống như mặt người. Ảnh: Cắt từ clip

Một du khách khi tới thăm ngôi làng ở ngoại ô thành phố Côn Minh, miền nam Trung Quốc đã ghi lại được đoạn video về con cá chép đáng sợ này. Video được chia sẻ trên Weibo, mạng xã hội tương tự như Facebook của Trung Quốc. Trong đó, con cá bơi ở ven hồ và thò đầu lên khỏi mặt nước.

Đầu cá có những chấm đen giống như 2 mắt, 2 đường thẳng đứng giống như 2 bên lỗ mũi và một đường nằm ngang bên dưới vị trí miệng.

Trong clip, người phụ nữ thốt lên: "Con cá đã hóa thành một nàng tiên".

Con cá được phát hiện tại Trung Quốc. Ảnh: Cắt từ clip

Mọi người đều hoảng hốt khi nhìn thấy mặt con vật. Một người bình luận: "Thật đáng sợ". Người khác trả lời: "Ai dám ăn nó?".

Video này sau đó đã được chia sẻ trên Twitter và cũng nhanh chóng gây hoảng sợ.

Có người còn so sánh con cá với Voldemort, một người ngoài hành tinh và con cá hoạt hình trong bộ phim Shark Tale năm 2004.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá mặt người