Tin mới

Bích Phương thông báo 'một chuyện' khiến dân tình xôn xao sau thời gian ở ẩn

Thứ hai, 15/05/2023, 12:30 (GMT+7)

Sau nhiều tháng vắng bóng trên MXH, ca sĩ Bích Phương bất ngờ thông báo "sắp trở lại" khiến cộng đồng mạng bất ngờ nhưng mà cũng lạ lắm.

Có lẽ, Bích Phương là một trong những ca sĩ "lười" nhất trong showbiz Việt. Trong suốt thời gian dài, nữ ca sĩ quê Quảng Ninh không ra bất cứ một sản phẩm âm nhạc cá nhân nào mới mà thi thoảng chỉ tham gia một vài sự kiện âm nhạc. Thậm chí trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng không hoạt động gì khi dòng trạng thái cuối cùng đăng tải là ngày 21/02/2023. 

Ảnh chụp màn hình fanpage.
Ảnh chụp màn hình fanpage.

Mới đây, Bích Phương bất ngờ xuất hiện trở lại trên trang cá nhân kèm một thông báo khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải: "Bích phương sắp trở lại". Nhanh chóng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng đặc biệt là những người yêu mến nữ ca sĩ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn để lại bình luận giải thích thêm rằng: "Sắp thôi chứ chưa biết lúc nào nha mọi người ơi lâu không post gì, post sảng tí chứ không mất hết tương tác".

Dòng trạng thái thông báo sự trở lại của Bích Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý.
Dòng trạng thái thông báo sự trở lại của Bích Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sự trở lại lần này của Bích Phương khiến nhiều người háo hức mong chờ một sản phẩm bùng nổ cho bõ công chờ đợi. Hoạt động nghệ thuật từ năm 2008, Bích Phương là một trong những ca sĩ thành danh và sỡ hữu nhiều ca khúc đình đám. Đặc biệt, từ khi bước chân vào nghề cho đến khi nổi tiếng cô luôn giữ hình tượng trong sạch, nói không với những tai tiếng. Dù không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân, nhưng những ca khúc của Bích Phương vẫn luôn nằm trong list nhạc yêu thích của nhiều người. 

Bích Phương thông báo 'một chuyện' khiến dân tình xôn xao sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1
 
Ảnh: FBNV.
Ảnh: FBNV.

Không chỉ được mọi người yêu thích bởi các sản phẩm âm nhạc, Bích Phương còn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê đắm. Đặc biệt, nữ ca sĩ không ngừng thay đổi phong cách, ngoại hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news