Tin mới

Kỳ Duyên cảm thấy xót xa cho Minh Triệu giữa 'cuộc chiến' với Vũ Thu Phương

Thứ ba, 06/06/2023, 15:06 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng đàn cảm thấy xót xa và thương cho Minh Triệu giữa "cuộc chiến" với Vũ Thu Phương.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng dòng trạng thái bày tỏ sự xót xa và thương Minh Triệu giữa ồn ào thị phi với Vũ Thu Phương. Người đẹp gốc Nam Định viết: "Sao tôi thấy thương bà Triệu quá mọi người ạ! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bà ấy này nọ mà tôi thấy tôi tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ 'ok luôn' một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy.

Kỳ Duyên cảm thấy xót xa cho Minh Triệu giữa 'cuộc chiến' với Vũ Thu Phương - Ảnh 1
 
Kỳ Duyên bênh Minh Triệu giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Kỳ Duyên bênh Minh Triệu giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Nhưng mà thôi, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tôi rồi. Tôi mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tôi nè. Bà ấy không hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bà ấy là đồng đội của tôi thôi.

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tôi sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là".

Kỳ Duyên và Minh Triệu không tách rời nhau. Ảnh internet
Kỳ Duyên và Minh Triệu không tách rời nhau. Ảnh internet

The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tập đầu tiên ngay lập tức gây bão Cộng đồng mạng với với màn tranh cãi nảy lửa của dàn HLV. Đặc biệt, việc Minh Triệu lên tiếng tố bị Vũ Thu Phương liên tục tấn công gây ra nhiều "vết tích" trên cơ thể khi quay hình hiệu khiến khán giả tranh cãi.

Trong tập 1 The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên - Minh Triệu không chấp nhận việc phải tách nhau về vị trí đứng bởi cho rằng cả hai thuộc cùng một đội. Điều này khiến Vũ Thu Phương và Anh Thư đều không hài lòng thái độ của hai đàn em.

Sau đó, khi Minh Triệu nói bỏ không quay hình hiệu, Vũ Thu Phương bức xúc lên tiếng: "Bớt ngang ngược lại” còn Anh Thư cũng cảm thấy rất thất vọng về các đàn em.

Vũ Thu Phương khẳng định không có ý xấu với Minh Triệu. Ảnh internet
Vũ Thu Phương khẳng định không có ý xấu với Minh Triệu. Ảnh internet

Trước những tranh cãi, Minh Triệu và Kỳ Duyên khẳng định cả hai luôn tôn trọng các đàn chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào. Minh Triệu cho biết, hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả nên việc cô và Kỳ Duyên đứng cùng với nhau là cần thiết.

Đáng chú ý, nữ siêu mẫu bất ngờ khi tiết lộ lý do cô có thái độ không tốt với đàn chị Vũ Thu Phương do cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình quay hình trước đó. Minh Triệu cho biết trong quá trình quay đấu kiếm với đàn chị, Vũ Thu Phương diễn liên tục tấn công mình.

Về phía Vũ Thu Phương, nữ siêu mẫu cho biết không hề có ý xấu với Minh Triệu: "Tôi cảm thấy khá sốc vì đó là những chuyện bình thường. Bản thân tôi cũng bị rất nhiều vết thương trên cơ thể khi quay cảnh đó. Khi tập những cảnh hành động, tất cả HLV và cả thí sinh đều gặp phải nhiều vết thương. Nếu lúc đó Minh Triệu nói thẳng vấn đề này thì tôi sẽ cho cô ấy xem tôi cũng có những thương tích như thế nào. Đây là chuyện hết sức bình thường. Khi đóng những cảnh hành đồng thì những điều đó là quá bình thường", cô nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news