Tin mới

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả ném ghế lên sân khấu trúng người

Thứ hai, 01/07/2019, 07:52 (GMT+7)

Ca sĩ Du Thiên tiếp tục gặp sự cố bị khán giả ném ghế lên sân khấu khi đang hát ở Quảng Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ca sĩ Du Thiên bị một khán giả bất ngờ ném ghế nhựa lên sân khấu, đập trúng người khi đi diễn tại Phước Sơn (Quảng Nam).

Bị khán giả hành hung, ca sĩ Du Thiên liền dừng hát và nói: "Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không".

Ca sĩ Du Thiên đang hát thì bị khán giả ném ghế lên sân khấu. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về tình huống này, Du Thiên cho biết, do anh nhắc nhở một số em nhỏ leo lên sân khấu nên phụ huynh của các em đã tức giận và ném ghế như vậy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì sự việc trên làm ảnh hưởng đến đêm diễn.

Trước đó, hồi tháng 5, khi biểu diễn tại Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên cũng bị một khán giả hành hung. Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên fanpage của mình, nam ca sĩ Du Thiên đã chia sẻ lại đoạn clip này cùng dòng trạng thái: '1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc!!! Oke?'.

Vào tháng 12/2017, trong một lần biểu diễn ở Sóc Sơn, Hà Nội, Du Thiên cũng từng thách khán giả lên sân khấu đánh nhau tay đôi với mình khi bị ném đá. Cụ thể, khi đang biểu diễn phục vụ khán giả, Du Thiên bất ngờ bị một nam thanh niên ném đá vào người, điều này khiến nam ca sĩ ngừng hát và dành hơn 5 phút để 'ăn thua' với đối tượng này.

Du Thiên sinh năm 1985 tại Hải Dương, là một trong những giọng ca đắt show tại các hội chợ. Anh được biết đến trong giới trẻ khi sở hữu nhiều hit như Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh sẽ sống tốt hơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news