Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh để lộ 'thế lực chống lưng' giúp anh thoải mái 'vạch trần' mặt tối showbiz Việt

Thứ hai, 08/08/2022, 20:34 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Duy Mạnh lộ diện thế lực 'chống lưng' cho quá trình phát triển sự nghiệp của anh suốt bao năm qua.

Nam ca sĩ Duy Mạnh từng là giọng ca đình đám những năm 2000 khi bỏ túi không ít bản hit như Kiếp đỏ đen, Tình anh là đại dương, Hãy về đây bên anh,... Ở thời điểm hiện tại, dù không còn duy trì sự hoàng kim như xưa, thế nhưng Duy Mạnh vẫn được đông đảo công chúng biết đến bởi những phát ngôn thẳng thắn, sẵn sàng đứng ra "vạch trần" góc tối showbiz Việt.

Ca sĩ Duy Mạnh để lộ 'thế lực chống lưng' giúp anh thoải mái 'vạch trần' mặt tối showbiz Việt - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có những chia sẻ về "thế lực chống lưng" cho anh trong suốt bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật. Đó chính là "nóc nhà", là bà xã của nam ca sĩ.

Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, Duy Mạnh chỉ có khoảng thời gian hiện diện bên cậu con trai út của mình và vì thế, chia sẻ về bà xã của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen mới đây khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hóa ra thẳng thắn là thế, không "ngán" bất cứ một ai trong showbiz Việt, thế nhưng vẫn có một người khiến Duy Mạnh sợ và phải dùng lời ngon ngọt để dỗ dành. Đó chính là bà xã của anh.

Duy Mạnh và bà xã. Ảnh: Internet
Duy Mạnh và bà xã. Ảnh: Internet

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Duy Mạnh hé lộ về người vợ kín tiếng, luôn chăm lo cho gia đình và vô cùng giận dỗi khi nam ca sĩ có những cuộc vui kéo dài nhiều ngày với bạn bè. Khi đã có tuổi, những cuộc vui ấy đã không còn, thế nhưng mới đây anh lại bắt đầu trở lại với thói quen xấu khi xưa và khiến bà xã buồn lòng. Để dỗ dành, Duy Mạnh đã sáng tác luôn một ca khúc dựa trên chính cảm xúc của vợ mình. Đây cũng như một lời xin lỗi mà anh gửi đến người vợ tảo tần.

Ca sĩ Duy Mạnh để cách xoa dịu bà xã của mình. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Duy Mạnh để cách xoa dịu bà xã của mình. Ảnh: FBNV

Được biết, vợ Duy Mạnh có tên Huyền Cầm. Cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp ba và chưa có sự nghiệp trong tay.

Gia đình Duy Mạnh. Ảnh: Internet
Gia đình Duy Mạnh. Ảnh: Internet

Thông qua những bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ, dễ thấy Huyền Cầm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, là người khá kín tiếng. Dù vậy, có một điều mà ai cũng biết đó là Duy Mạnh rất yêu và trân trọng người vợ này khi cô là người gắn bó với anh suốt từ khi còn là chàng ca sĩ nghèo đến khi có được sự nghiệp trong tay và sinh cho anh hai con 1 trai 1 gái. Duy Mạnh từng bày tỏ rằng trong mắt anh vợ là người hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh âm thầm ủng hộ để anh có cơ hội thực hiện đam mê của mình với nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news