Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào 2 sao Việt tại Tây Ban Nha

Thứ hai, 04/07/2022, 17:33 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào hai nghệ sĩ Việt bị tố xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Duy Mạnh lại gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về người đàn ông tốt bụng và người đàn ông có tài. Theo giọng ca "Kiếp đỏ đen", người đàn ông tốt bụng là người sống lành mạnh, chung thủy còn người đàn ông có tài lại là người giỏi giấu vợ chuyện lăng nhăng.

Không chỉ đưa ra quan điểm gây tranh cãi, ca sĩ Duy Mạnh còn khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi mặc chiếc áo na ná với một trong hai sao nam trong vụ bị tố xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào 2 sao Việt tại Tây Ban Nha. Ảnh FBNV
Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi giữa ồn ào 2 sao Việt tại Tây Ban Nha. Ảnh FBNV

Một lần nữa quan điểm của ca sĩ Duy Mạnh lại gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với quan điểm của giọng ca "Kiếp đỏ đen". Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện nam ca sĩ đang cố tình "nói móc" hai nghệ sĩ Việt dính ồn ào với cô gái bên trời Tây:

- Có phải anh Duy Mạnh đang muốn nói đến hai nghệ sĩ Việt của chúng ta tại Tây Ban Nha không nhỉ

- Hôm nay không phải là thuyết âm mưu mà là triết lý sống của người đàn ông hư Duy Mạnh

- Quả áo có style quen quá nha, rất giống với áo của HHA

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Mạnh cũng đã có bài đăng phân tích "thuyết âm mưu" trong vụ hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Theo Duy Mạnh: "Con kia nó muốn làm tiền. Đưa ít tiền thì nó báo cảnh sát. Bên đó lúc nào nó cũng bênh phụ nữ. Nên báo chí không bao giờ đăng nội tình bên trong. Và có nó cũng không điều tra cặn kẽ người phụ nữ”.

Không chỉ vậy, ca sĩ Duy Mạnh còn bày mưu để 2 nam nghệ sĩ thoát thân: “Cách tốt nhất là tìm gặp con nhỏ đó. Hoặc má mì của nó. Rồi đưa cho nó 500.000 – 1 triệu USD. Rồi bảo nó không kiện nữa. May ra ok”.

Những quan điểm của ca sĩ Duy Mạnh thường gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Ảnh internet
Những quan điểm của ca sĩ Duy Mạnh thường gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Ảnh internet

Duy Mạnh là sao nam nổi tiếng thẳng thắn và nóng tính trong làng giải trí Việt. Bản thân ca sĩ Duy Mạnh cũng từng thừa nhận mình trăng hoa, phản bội vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ít lần có những phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp. Trước đây, Duy Mạnh từng khẩu chiến với ca sĩ Tuấn Hưng sau đó cả hai đã làm hòa. Thời gian qua, ca sĩ Duy Mạnh còn gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê. 

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news