Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh gặp 'tai bay vạ gió' sau khi đụng chạm đến 'thế lực ngầm'

Thứ bảy, 09/10/2021, 11:49 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lao đao trước "cơn thịnh nộ" của một thế lực ngầm khi thẳng thắn đụng chạm đến không ít nghệ sĩ.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục hứng chịu "cơn thịnh nộ" từ một thế lực bí ẩn sau khi có hàng loạt bài đăng "đá xoáy" một số nghệ sĩ Việt trong ồn ào Từ thiện. Không chỉ trang cá nhân có tick xanh mà cả fanpage của Ca sĩ Duy Mạnh cũng bỗng chốc bị cho "bay màu" không thương tiếc. 

Ca sĩ Duy Mạnh bị bay màu trang cá nhân tick xanh và cả fanpage. Ảnh internet
Ca sĩ Duy Mạnh bị bay màu trang cá nhân tick xanh và cả fanpage. Ảnh internet

Các fan của Duy Mạnh cho rằng có một thế lực ngầm đang cố tình "chơi xấu" nam ca sĩ sau khi có những phát ngôn đụng chạm đến không ít nghệ sĩ nổi tiếng liên quan đến vấn đề từ thiện. Được biết, đây không phải lần đầu, ca sĩ Duy Mạnh bị đánh sập trang cá nhân. Hồi tháng 8/2020, ca sĩ Duy Mạnh từng nhận án phạt khi có phát ngôn không đúng với thuần phong mỹ tục. Nam ca sĩ sau đó bị phạt 7,5 triệu đồng và hứa không tái phạm.

Không ít lần ca sĩ Duy Mạnh nhận án phạt vì những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet
Không ít lần ca sĩ Duy Mạnh nhận án phạt vì những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Là người cá tính và thẳng thắn, ca sĩ Duy Mạnh thường có những phát ngôn gây tranh cãi và đôi khi dùng những từ ngữ nhạy cảm. Chính vì vậy, không ít lần giọng ca "Kiếp đỏ đen" nhận án phạt từ Facebook thậm chí còn bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

>> Xem thêm: Tỉnh táo không sa chân vào vũng lầy, bà PH tuyên bố để lại 'mớ bòng bong' cho thế lực này xử lý

Ca sĩ Duy Mạnh gặp 'tai bay vạ gió' sau khi đụng chạm đến 'thế lực ngầm' - Ảnh 1

Mặc dù đã không ít lần gặp họa từ những phát ngôn gây tranh cãi nhưng ca sĩ Duy Mạnh vẫn không từ bỏ thói quen này. Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt như Danh hài Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành bị bà PH réo tên trong nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. 

Là người đứng ngoài cuộc chiến giữa bà PH và một số nghệ sĩ Việt làm từ thiện tuy nhiên ca sĩ Duy Mạnh vẫn thường xuyên theo dõi và có những phát ngôn liên quan đến những ồn ào này. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác bài hát với tên Tôi Không Sao Kê Đâu" được cho là đá xoáy ồn ào sao kê trong showbiz vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news