Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh: Nghệ sĩ vướng lùm xùm cứ dùng '1-2 trăm củ' làm từ thiện là được tẩy trắng

Chủ nhật, 20/06/2021, 11:55 (GMT+7)

Theo Duy Mạnh, một nghệ sĩ mà vướng và lùm xùm là chỉ cần 'bỏ ra 1-2 trăm củ' đi làm từ thiện là có thể tẩy trắng.

Đêm 19/6, nam Ca sĩ Duy Mạnh lại có dòng trạng thái chia sẻ về chiêu trò đánh lạc hướng, dắt mũi dư luận của giới showbiz. Theo đó, một nghệ sĩ mà vướng lùm xùm, bị khán giả tẩy chay thì chỉ cần bỏ ra 1-2 trăm củ để làm Từ thiện, đăng những hình ảnh khổ sở đi phát quà cho người nghèo để tẩy trắng. Theo giọng ca Kiếp đỏ đen, sau khi dùng chiêu trò này, khán giả sẽ quên đi chuyện cũ và quay lại ca ngợi những nghệ sĩ này lên tận mây xanh, bằng những lời lẽ như rót mật vào tai

Duy Mạnh bóc trần bộ mặt thật của showbiz. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh bóc trần bộ mặt thật của showbiz. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng về chuyện làm từ thiện của giới showbiz Việt. Ngay từ khi vụ của NSƯT Hoài Linh nổi lên, nam ca sĩ đã nhiều lần nói về vấn đề này. Trước đó, anh từng hé lộ có những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng, tự nhận mình là nghệ sĩ cống hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng. Duy Mạnh còn bật mí trong giới nghệ sĩ có nhiều người mê trò đỏ đen và họ nghĩ ra chiêu kêu gọi quyên góp từ thiện chính là để trả nợ cho những lần nướng hết tiền vào trò may rủi ấy.

Hay như tối 24/5, Duy Mạnh viết hẳn một bài đăng dài trên Facebook để nói về chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện với giọng điệu thách thức. Theo đó, nam ca sĩ thách những nghệ sĩ đó dám lấy cả gia đình ra để thề độc khi làm từ thiện rồi livestream cho khán giả tin thì mới đáng nể.

Một trong những dòng trạng thái Duy Mạnh chia sẻ về chuyện làm từ thiện của showbiz Việt. Ảnh: FBNV.
Một trong những dòng trạng thái Duy Mạnh chia sẻ về chuyện làm từ thiện của showbiz Việt. Ảnh: FBNV.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news