Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh nhận xét cực phũ về Jack giữa tâm bão

Thứ năm, 26/12/2019, 20:07 (GMT+7)

Nam ca sĩ Duy Mạnh một lần nữa phát ngôn gây sốt cộng đồng mạng giữa lùm xùm của Jack và công ty quản lý.

Thời gian vừa qua, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý đã khiến showbiz nổi sóng. Theo đó, câu chuyện Jack bị công ty quản lý “bóc lột” sức lao động, chèn ép đến mức nhập viện khiến người hâm mộ phẫn nộ. Một số nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Jack giữa tâm bão này.

Tuy nhiên, đi ngược với số đông, nam Ca sĩ Duy Mạnh đã có những phát ngôn gây sốt giữa thị phi này. Theo đó, khi nhận được câu hỏi suy nghĩ thế nào khi một người đánh đàn nhưng "ủ mưu" để chiếm ca khúc, Duy Mạnh đã tỏ rõ sự bức xúc và lên tiếng bảo vệ cho "người đánh đàn". Dù không chỉ đích danh đến ai nhưng với lời chia sẻ của anh, ai cũng ngầm hiểu anh đang ám chỉ đến Jack và K-ICM.

Phát ngôn gây chú ý của Duy Mạnh giữa tâm bão

Nam nghệ sĩ khẳng định người đảm nhận vai trò sáng tác, phối khí, đánh đàn quan trọng hơn người chỉ biết hát, Jack thực sự chẳng có tài cán gì. Nếu không có K-ICM thì Jack sẽ chẳng thể nào nổi tiếng được nhưng thường khán giả chỉ biết đến người cầm mic mà thôi.

"...Thằng đánh đàn kia nó biết hòa âm phối khí, nó biết sáng tác. Nó có tài hơn thằng kia. Nhờ những bài hát nó bỏ công sức chất xám ra mà thằng kia mới nổi tiếng được. Thằng kia chỉ vác mồm mà hát chứ có tài gì? Nhưng khi nổi tiếng lên thì khán giả chỉ ưu ái và biết đến thằng hát chứ đ.é.o quan tâm tới thằng làm nhạc và sáng tác.


Lỗi của 2 thằng này là 1 nhóm có 2 thằng đàn ông nhưng không tự quản lí được mà để 1 con đàn bà quản lí và nắm hết kinh tế. Sự nghiệp và công việc của 2 thằng đàn ông mà để cho 1 con đàn bà quản lí, thao túng hết thì sớm muộn gì 2 thằng đàn ông cũng đ.é.o nhìn mặt nhau nữa...", ca sĩ Duy Mạnh viết.

Trên thực tế, Duy Mạnh đang hiểu sai về vai trò của Jack và K-ICM. Có thể, nam ca sĩ không biết rằng, toàn bộ ca khúc của bộ đôi hoàn toàn là do Jack sáng tác và K-ICM là người hoà âm phối khí. Bởi vậy, nhận định ca nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” đang khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Jack K-ICM