Tin mới

Duy Mạnh tiếp tục bị thế lực ngầm 'chơi xấu', âm mưu khiến anh không còn chỗ đứng trong showbiz

Thứ tư, 13/10/2021, 15:21 (GMT+7)

Duy Mạnh sau những phát ngôn đầy thẳng thắn của mình liên tiếp gặp họa, bị ảnh hưởng đến danh dự bởi hành động 'ném đá giấu tay' từ một thế lực ngầm.

Liên quan đến ồn ào Từ thiện thời gian vừa qua, Ca sĩ Duy Mạnh liên tiếp có những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" với nội dung vạch trần mặt tối của showbiz Việt. Chia sẻ thẳng thắn của nam ca sĩ giữa thời điểm nhạy cảm của làng giải trí nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của không ít cư dân mạng.

Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn thẳng thắn khiến dân tình chú ý. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn thẳng thắn khiến dân tình chú ý. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, giữa lúc tạo được sự chú ý đặc biệt với phát ngôn của mình, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bị khóa tài khoản cá nhân. Trang facebook tích xanh của nam ca sĩ đã không còn tồn tại trên nền tảng MXH này. Đáng chú ý hơn cả là sau khi bị "bay màu" ít ngày, Facebook tích xanh của Duy Mạnh bất ngờ hoạt động trở lại và có hành động gây hấn với các đồng nghiệp khác như Thủy Tiên hay Trấn Thành.

Trang cá nhân của Duy Mạnh không hoạt động sau một thời gian dậy sóng dư luận vì phát ngôn liên quan đến hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Trang cá nhân của Duy Mạnh không hoạt động sau một thời gian dậy sóng dư luận vì phát ngôn liên quan đến hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Cụ thể bên dưới các bài viết của Thủy Tiên, Trấn Thành, bất ngờ xuất hiện bình luận "hỏi tội", chất vấn của Duy Mạnh có phải những tên tuổi này đã đánh sập trang cá nhân của anh hay không. Bình luận này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận với hàng trăm lượt tương tác.

Duy Mạnh tiếp tục bị thế lực ngầm 'chơi xấu', âm mưu khiến anh không còn chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 1
Xuất hiện bình luận đi 'đòi lại lẽ phải' của Duy Mạnh trên trang cá nhân của Thủy Tiên, Trấn Thành. Ảnh: Internet
Xuất hiện bình luận đi "đòi lại lẽ phải" của Duy Mạnh trên trang cá nhân của Thủy Tiên, Trấn Thành. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khi liên hệ với "chính chủ" Duy Mạnh để làm rõ về vấn đề gây hấn với Thúy Tiên, Trấn Thành, Duy Mạnh phủ nhận mọi chuyện và cho biết đã có người mạo danh mình.

"Đó không phải tôi. Tôi chơi Facebook chưa bao giờ đi vào trang của ai để bình luận. Hiện tại tôi vẫn không sử dụng Facebook nào. Trang cá nhân tôi đang bị khoá, chưa mở được. Trang Fanpage tôi cũng đã khoá lại rồi", Duy Mạnh cho hay.

Có vẻ như đã có một thế lực ngầm nào đó, âm mưu hủy hoại hình ảnh của Duy Mạnh khiến anh không còn chỗ đứng trong showbiz. Hành động mạo danh, có những bình luận gây hấn này hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh cùng với các đồng nghiệp khác.

Duy Mạnh phủ nhận mọi chuyện, cho biết lời bình luận kia không phải của mình. Ảnh: Internet
Duy Mạnh phủ nhận mọi chuyện, cho biết lời bình luận kia không phải của mình. Ảnh: Internet

Về thế lực ngầm đang có những hành động không hay với mình, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng phong thanh đoán được những gì đang xảy ra với mình: "Thỉnh thoảng tôi hay đôi co qua lại với antifan, cũng có nhiều các hội nhóm hay vào báo cáo trang MXH của tôi nên tôi đành phải khoá fanpage lại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news