Tin mới

'Thánh xăm trổ' lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường

Thứ tư, 13/10/2021, 14:31 (GMT+7)

Hành động Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường chất vấn  lúc nửa đêm khiến nhân vật này không mấy hài lòng.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến số tiền cát - xê của Hồ Văn Cường được đông đảo công chúng quan tâm. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm cho đến khi cựu người mẫu Trang Trần đến nhà chất vấn giọng ca nhí vào lúc nửa đêm. Hành động bị cho là "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" này nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Cựu người mẫu Trang Trần đến nhà chất vấn Hồ Văn Cường vào lúc nửa đêm
Cựu người mẫu Trang Trần đến nhà chất vấn Hồ Văn Cường vào lúc nửa đêm
Ngôn từ không mấy 'lọt tai' của Trang Trần khiến khán giả ném đá gay gắt
Ngôn từ không mấy 'lọt tai' của Trang Trần khiến khán giả ném đá gay gắt

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội được cho là 'ông trùm xăm trổ" tại TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề này. Theo đó, người này cho hay Hồ Văn Cường đang tuổi ăn tuổi học, còn Trang Trần đã ngoài 30 nhưng lại đến chất vấn cậu bé là điều anh không đồng ý. "Ra ngoài xã hội, con nít luôn được ưu tiên".

'Ông trùm xăm trổ' tại TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường
'Ông trùm xăm trổ" tại TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông quyền lực này còn cho rằng Trang Trần không nên dồn một đứa trẻ con vào bước đường cùng, không nên cậy thế ăn hiếp kẻ yếu. Đồng thời cần trau chuốt lời ăn tiếng nói để xứng đáng với mác "nghệ sĩ".

Đoạn clip với thời lượng hơn 15 phút, tuy có vẻ ngoài "hổ báo" nhưng nhân vật này lại có lối nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng, ngôn từ sắc bén khiến ai nấy cũng đều tâm phục khẩu phục. Dưới phần bình luận, đa số các ý kiến đều tỏ ra đồng tình và phê phán hành động của cựu người mẫu Trang Trần.

Theo dân tình tiết lộ, danh tính của chủ clip này là Đạt Tattoo, anh là một trong những thợ xăm có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Đợt dịch vừa qua, anh cũng hỗ trợ bà con rất nhiều bằng việc tổ chức các đợt phát quà Từ thiện

'Thánh xăm trổ' lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường - Ảnh 1
Tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ đã được sắp xếp ổn thỏa
Tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ đã được sắp xếp ổn thỏa

Ở một diễn biến khác, hôm nay lễ tang của Phi Nhung tại mỹ đã chu toàn. Rất đồng anh chị em nghệ sĩ, fan hâm mộ đã có mặt tại địa điểm diễn ra để tiễn biệt nữ ca sĩ "tài hoa bạc mệnh" về nơi an nghỉ cuối cùng. 

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường đi mở tài khoản riêng, toàn quyền quyết định số tiền cát - xê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news