Tin mới

Ca sĩ Erik tậu xế hộp gần 2,4 tỉ đồng

Thứ sáu, 27/09/2019, 14:43 (GMT+7)

Hoạt động nghệ thuật tích cực, Erik đã tậu cho mình được nhiều tài sản có giá trị.

Sau 3 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Erik khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh vừa "tậu" một chiếc xế hộp. Được biết, đây là dòng xe khá nổi tiếng có giá trị 2,4 tỷ đồng.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng và trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ Erik. Đây được xem là món đồ giá trị nhất mà nam ca sĩ tự tay sắm sau loạt đồ hiệu giá trị.

Erik tự hào với những gì mà bản thân đạt được.

Erik xuất thân trong một gia đình không khá giả, Erik cho biết những gì anh có được như ngày hôm nay và sức mạnh lớn nhất để nam ca sĩ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chính là “niềm tin của mẹ”: “Để theo được nghề ca sĩ với bắt đầu là một con số 0, chắc chắn phải có một gia đình khá giả nhưng điều kiện kinh tế của nhà tôi lại không cho phép.May mắn là tôi có mẹ, bà luôn là nguồn động lực rất lớn với tôi".

Ở tuổi 22, nam ca sĩ là chủ nhân của rất nhiều bản hit đình đám được giới trẻ yêu thích hiện nay như: "Chạm đáy nỗi đau", "Sau tất cả", "Yêu chưa bao giờ là sai", "Có tất cả nhưng thiếu anh", "Ghen".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news